fbpx
Home
|
ข่าว

นายกฯ ปัดคุยเรื่องตั้งผบ.ตร. คนใหม่

Featured Image
นายกฯ หารือ ผบ.ตร. ที่บ้านพิษณุโลก ปัดคุยเรื่องตั้งผบ.ตร. คนใหม่ เผยคุยเรื่องความมั่นคง

 

 

ภายหลังจากที่นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง เดินทางออกจากทำเนียบรัฐบาล เมื่อเวลาประมาณ 13.40 น. เพื่อไปปฏิบัติภารกิจ ว.5 จากนั้นนายกรัฐมนตรีได้เดินทางกลับเข้าบ้านพิษณุโลก ในเวลา 15.20 น. ก่อนที่พล.ต.อ.ดำรงศักดิ์ กิตติประภัสร์ ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ หรือ ผบ.ตร. ได้เดินทางเข้าไปยังบ้านพิษณุโลกในช่วงเวลาต่อมาไม่ห่างกันมาก รวมถึงยังมีนายจักรพงษ์ แสงมณี รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงการต่างประเทศ, นายพิชิต ชื่นบาน ที่ปรึกษาของนายกรัฐมนตรี เข้าร่วมด้วย โดยไม่ได้อนุญาตให้สื่อเข้าไปติดตามทำข่าว คาดว่าเข้าไปเพื่อคุยเรื่องเก้าอี้ ผบ.ตร. ก่อนที่จะประชุมในวันที่ 27 ก.ย.นี้

 

โดยตลอดช่วงเวลาหลังจากที่ ผบ.ตร. เข้าไปยังบ้านพิษณุโลก มีรถยนต์ทยอยเข้า-ออก อย่างต่อเนื่อง

 

อย่างไรก็ตามการหารือระหว่างนายกรัฐมนตรี ผบ.ตร. ใช้เวลากว่า 2 ชั่วโมง พล.ต.อ. ดำรงค์ศักดิ์ ได้นั่งรถประจำตำแหน่ง ออกจากบ้านพักพิษณุโลก ในเวลาประมาณ 17.45 น. โดยไม่ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนที่มาปักหลักติดตามทำข่าวแต่อย่างใด

 

ขณะที่นายกรัฐมนตรี ได้ออกจากบ้านพิษณุโลก ในเวลาประมาณ 17.55 น. โดยได้ลดกระจกรับไหว้สื่อมวลชน ก่อนตอบคำถามสื่อมวลชนสั้นๆว่า การประชุมวันนี้ไม่ได้หารือเกี่ยวกับการแต่งตั้ง ผบ.ตร . แต่เป็นเรื่องของความมั่นคง

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube