fbpx
Home
|
ข่าว

เพื่อไทยลั่นรัฐบาลของประชาชนทำได้ ทำจริง ศก.ฟื้นแน่

Featured Image
เพื่อไทยลั่นรัฐบาลของประชาชนทำได้ ทำจริง เศรษฐกิจฟื้นแน่ เปิดกว้างฟังคนเก่ง หวังดันไทยขึ้นแท่นเสือตัวที่5 อีกครั้ง

 

 

น.ส.ลิณธิภรณ์ วริณวัชรโรจน์ สส.บัญชีรายชื่อ รองเลขาธิการพรรค และรักษาการโฆษกพรรคเพื่อไทย กล่าวว่า นับตั้งแต่ที่รัฐบาลของประชาชน ที่นำโดยนายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี พร้อมคณะรัฐมนตรี เข้ามาบริหารประเทศเต็มรูปแบบ ประชุมคณะรัฐมนตรีแล้ว 2 ครั้ง และได้มีมติคณะรัฐมนตรี มุ่งเน้นไปที่การลดภาระค่าครองชีพประชาชน ตามที่ได้หาเสียงไว้กับพี่น้องประชาชน ทั้งการปรับลดค่าไฟฟ้าถึง 2 ครั้ง ค่าไฟจาก 4.45 บาทต่อหน่วย เหลือ 3.99 บาทต่อหน่วย ปรับลดราคาน้ำมันดีเซล ต่ำกว่า 30 บาท ต่อลิตร กระตุ้นการท่องเที่ยวด้วยการยกเว้นวีซ่าให้กับนักท่องเที่ยวจีนและค่าซัคสถาน

 

 

จนทำให้ บริษัทท่าอากาศยานไทย จำกัด (มหาชน) ปรับคาดการณ์ตัวเลขนักท่องเที่ยวจีนเพิ่มขึ้น 77% และเที่ยวบินจีนเพิ่มขึ้น 44% ในเดือนตุลาคมนี้ ยังรวมไปถึงการประชุมสมัชชาสหประชาชาติสมัยสามัญครั้งที่ 78 (UNGA78) ที่นครนิวยอร์ก สหรัฐอเมริกา ตั้งแต่วันที่ 18-24 ก.ย.66 ซึ่งได้พบปะ หารือกับผู้นำระดับโลก และนักธุรกิจชั้นนำจากนานาประเทศ ถือเป็นการฟื้นคืนความเชื่อมั่นของประเทศไทยให้กับมายืนอย่างภาคภูมิในเวทีโลกอีกครั้ง เช่นเดียวกับรัฐบาลไทยรักไทย และรัฐบาลเพื่อไทยในอดีต ได้เคยมีนายกรัฐมนตรีที่สร้างความเชื่อมั่นให้กับผู้นำโลกและนักลงทุนต่างชาติมาแล้ว

 

 

ส่วนข้อกังวลในประเด็นต่างๆเกี่ยวกับนโยบาย และความต้องการของประชาชนที่อยากให้รัฐบาลของประชาชนเข้าไปช่วยเหลือ พรรคเพื่อไทยในฐานะแกนนำจัดตั้งรัฐบาลและพรรคร่วมรัฐบาลพร้อมรับฟัง รวมถึงข้อเสนอแนะจากนักวิชาการ ฝ่ายค้าน และประชาชนด้วย อีกทั้งยังยินดีหากมีบุคคลที่มีความรู้ความสามารถ เข้ามาร่วมด้วยช่วยกันทำให้ทุกวันของพี่น้องประชาชนดีขึ้นกว่าที่เคยเป็นมา รัฐบาลของประชาชนที่นำโดยนายเศรษฐา พร้อมที่จะเดินหน้าทำงานอย่างไม่รู้จักเหน็ดเหนื่อย อย่างที่นายกรัฐมนตรีเคยกล่าวเอาไว้ ซึ่งความรู้ ความสามารถ จะเป็นเครื่องพิสูจน์คุณค่าของคน เหนือกว่าความสัมพันธ์ ถ้าใครมีความรู้ มีประสบการณ์ ส่วนตัวคิดว่าพรรคเพื่อไทยและรัฐบาลภายใต้การนำของนายเศรษฐา ก็น่าจะเปิดกว้างบุคคลทุกกลุ่มเช่นเดียวกัน มาร่วมด้วยช่วยกันทำให้ประเทศไทยกลับมาเป็นเสือตัวที่5อีกครั้ง

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube