fbpx
Home
|
ข่าว

“สุทิน” หนุนนายกฯ ตั้ง “ทักษิณ” ทปษ.หลังพ้นโทษ

Featured Image
“สุทิน” ชี้หากเป็นคนที่มีคุณค่า-ความสามารถควรให้โอกาสรับใช้สังคม หลังนายกฯ ผุดแนวคิดดึง “ทักษิณ” มาช่วยงานหากพ้นโทษ ยันพร้อมรับฟังทุกความคิดเห็นทั้งสนับสนุนและเห็นต่าง

 

 

 

นายสุทิน คลังแสง รัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม กล่าวถึงกรณีที่นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรมว.คลัง ให้สัมภาษณ์กับสื่อต่างประเทศ ว่ามีแนวความคิด จะดึงนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกฯมาช่วยงานเป็นประธานที่ปรึกษานายกรัฐมนตรี ภายหลังพ้นโทษ ว่าเรื่องดังกล่าวเป็นความรู้สึกของท่านนายก ซึ่งก็ต้องเข้าใจท่าน แต่โดยส่วนลึกของตนยังไม่มีความเห็น แต่ใครก็ตามในประเทศนี้ที่เป็นคนที่มีคุณค่าและคิดว่ามีประโยชน์ต่อประเทศ คนก็คิดว่าก็ควรให้โอกาสในการรับใช้สังคม พร้อมยืนยันว่าไม่ได้เป็นการเจาะจงคนใดคนหนึ่งโดยเฉพาะนายทักษิณ

 

เมื่อถามว่ากรณีดังกล่าวจะถูกนำไปโยงเกี่ยวกับการเมืองหรือไม่ เนื่องจากนายทักษิณเคยประกาศว่าจะไม่ยุ่งเกี่ยวกับการเมืองอีก นายสุทินระบุว่า โดยส่วนตัวมีความเห็นว่ายังไม่ได้ระบุว่าจะเป็นนายทักษิณและหากเป็นนายทักษิณก็คงคิดดูอีกหลายๆด้าน

 

เมื่อถามถึงกรณีที่สว.ออกมาเบรกในประเด็นดังกล่าว นายสุทินตอบว่าก็ต้องรับฟัง

 

ส่วนประเด็นดังกล่าวจะกลายเป็นสายล่อฟ้าแก่รัฐบาลหรือไม่ นายสุทิน กล่าวว่าก็ต้องรับฟังทุกความเห็น ทั้งความเห็นสนับสนุนและความเห็นต่างซึ่งก็ต้องฟัง เพราะตนก็ฟังทุกความเห็น

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube