fbpx
Home
|
ข่าว

“อนุทิน” มั่นใจ “ชาดา” ทำได้ปราบกลุ่มผู้มีอิทธิพล-มาเฟีย

Featured Image
“รองนายกฯอนุทิน” มั่นใจ “ชาดา” ทำได้ มองหมายงานปราบปรามกลุ่มผู้มีอิทธิพลและมาเฟีย

 

 

นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรี และ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย กล่าวถึงการปราบปรามกลุ่มผู้มีอิทธิพลและมาเฟีย ว่า ตนมอบหมาย นายชาดา ไทยเศรษฐ์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทย ไปแล้ว ซึ่งความคืบหน้าการดำเนินการ ตั้งแต่วันที่ 13 ก.ย. ตนก็จะมีอำนาจการบริหารราชการแผ่นดินอย่างเต็มที่ เพราะเมื่อนายกรัฐมนตรี แถลงนโยบายจบ เราก็จะเริ่มทำงานได้เต็มตัว

 

 

ส่วนจะมั่นใจว่า นายชาดา จะจัดการบริหารเรื่องนี้ได้หรือไม่ นาย อนุทิน กล่าวว่า ก็ต้องมั่นใจ เพราะทุกคนมีระยะทดลองงาน สำหรับการตั้งกรอบระยะเวลาการทำงานนั้น นาย อนุทิน กล่าวว่า งานและปัญหาประชาชนมีอยู่ตลอดเวลา เราจะไปตั้งกรอบเวลามันไม่เกิดประโยชน์ เราต้องแก้ปัญหาไปทุกวันๆ

 

 

พร้อมกันนี้นายอนุทิน ยังกล่าวถึงกรณี ความคืบหน้าการสั่งผู้ว่าราชการจังหวัดจัดทำบัญชีผู้มีอิทธิพล นั้น ก็คืบหน้าไปเรื่อยๆ และตอนนี้ได้มอบหมาย นายชาดา ไปแล้ว เมื่อถามว่า การอภิปรายในสภาเป็นอย่างไรบ้าง หากเทียบกับบรรยากาศการอภิปรายในอดีตที่ผ่านมา นายอนุทิน กล่าวว่า นายกฯ พูดถึงเนื้อหาได้ดี

 

 

เมื่อถามต่อว่า คิดว่าจะนำเงินงบประมาณมาจากไหนเพื่อผลักดันนโยบายต่างๆ อนุทิน กล่าวว่า นโยบายอะไรที่เป็นประโยชน์กับประชาชน เราก็จะหาเงินก้อนนั้นมาให้ได้

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube