fbpx
Home
|
ข่าว

“จุรินทร์” นำทัพปชป.อ้อนชาวระยองขอเลือก “หมอบัญญัติ”

Featured Image
“จุรินทร์” นำทัพ ปชป. อ้อนชาวระยอง ยกคุณสมบัติ 7 ข้อ ขอเลือก “หมอบัญญัติ” เข้าสภาฯ การันตีน้ำดี หากเลือกแล้วไม่ต้องเลือกซ่อมอีก ลั่น ปชป. ทำหน้าที่ค้านไม่มีผิดหวัง ด้านมาดามเดียร์ เชียร์คนแกลงไม่เลือกคนแกลงแล้วจะเลือกใคร ย้ำคะแนนครั้งนี้ต้องท่วมท้น

 

 

 

 

นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ ในฐานะรักษาการหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ พร้อมด้วยนายสาธิต ปิตุเตชะ รักษษการรองหัวหน้าพรรค นางวทันยา บุนนาค ประธานนวัตกรรมการเมือง นายสรรเพชญ บุญญามณี สส.สงขลานายร่มธรรม ขำนุรักษ์ สส.พัทลุง นางรัชฎาภรณ์ แก้วสนิท อดีตสส.แบบบัญชีรายชื่อ ลงพื้นที่จังหวัดระยอง ช่วย นายแพทย์บัญญัติ เจตนจันทร์ ผู้สมัคร สส.ระยอง เขต 3 หาเสียง

 

 

 

 

โดยนายจุรินทร์ และคณะได้ขึ้นรถแห่รอบขึ้นตลาดเขาดิน – ตลาดสี่แยกประแสร์ ต.ทุ่งควายกิน ก่อนที่จะขึ้นรถแห่อีกครั้งจากตลาดสามย่านไปยังอนุสาวรีย์สุนทรภู่ เพื่อขึ้นเวทีปราศรัย

 

 

 

โดยนายจุรินทร์ กล่าวว่า ความจริงตนมาตั้งแต่บ่ายไปแห่กับหมอบัญญัติที่ทุ่งควายกิน และตลาดสามย่าน เสียงตอบรับดีมาก เพราะมีแต่คนออกมาหน้าบ้านชูสองนิ้ว ตนสังหรณ์ใจว่าวันที่10 ที่จะถึงนี้ จะได้ผู้แทนคนใหม่เป็นหมอบัญญัติ ส่วนจะได้เป็นจริงๆ ก็ต้องไปช่วยกันลงคะแนนให้สังหรณ์จึงนั้นจะกลายเป็นความจริงได้ พร้อมกล่าวว่า เที่ยวนี้ปชป.รวมพลังกันเข้มแข็ง หลายวันที่ผ่านมามีคนสำคัญของพรรคทั่วประเทศลงพื้นที่มาให้กำลังใจหมอบัญญัติ สะท้อนให้เห็นว่าเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกันสนับสนุนหมอบัญญัติได้รับใช้ประชาชนอีกครั้ง

 

 

 

พร้อมขอบคุณชาวระยอง แม้ว่าที่ผ่านมาไม่ได้รับการเลือกตั้งแต่ได้รับคะแนนมากว่าแสนคะแนน และพื้นที่นี้ได้รับคะแนนเกือบหมื่นห้าพันคะแนนเป็นกำลังใจ และพลังใจเสนอตัวรับใช้ประชาชนในพื้นที่ต้องไป การเลือกตั้งครั้งนี้ไม่เหมือนครั้งก่อนเป็นการเลือกตั้งซ่อมเพียงคน ไม่ใช่เลือกพรรค ครั้งที่ผ่านมาเลือกพรรคแล้วไปหารเฉลี่ยวุ่นวายเหมือนขายปลาช่อน หวังว่าจะเดิมต่อคะแนนให้หมอบัญญัติเข้าไปทำหน้าที่อีกครั้ง แม้ว่าจะเลือกไปแล้วไม่มีผลต่อการเปลี่ยนแปลงรัฐบาล ครั้งนี้เลือกใครทั้ง 3 เบอร์ ก็เป็นฝ่ายค้านหมด เลือกประชาธิปัตย์เป็นฝ่ายค้าน ไม่มีผิดหวัง พร้อมทำหน้าที่ตรวจสอบรักษาผลประโยชน์คนไทยทั้งประเทศ

 

 

 

นายจุรินทร์ กล่าวอีกว่า จะไปเลือกคนบ้านอื่นทำไม เพราะผู้แทนอยู่หน้าบ้านเรา แล้วจะไปเลือกคนอื่นทำไม เป็น สส.มา 3 สมัยเข้าสภาฯปั๊บทำงานได้เลย พร้อมการันตีว่าหมอบัญญัติเป็นหมอน้ำดีของสภาฯทั้งการทำหน้าที่ในพื้นที่ซึ่งประชาชนรู้ดี มีความรับผิดชอบสูงสุดในสภาฯ เปิดประชุมสภาฯนอกจากเห็นประธานสภาฯ ต้องเห็นหมอบัญญัติ จนปิดประชุม นอกจากนี้ งานในพรรคยังได้รับความไว้วางใจเป็นกรรมการบริหารพรรค ในฐานะหัวหน้าพรรคเห็นแววตั้งเป็นรองโฆษกพรรคอีกหน้าที่หนึ่ง

 

 

 

นอกจากนี้ ยังไม่มีประวัติด่างพร้อยตลอดการทำหน้าที่เสียภาษีครบถ้วนในฐานะพลเมืองดี มีคุณสมบัติเป็นรัฐมนตรีได้ เลือกพรรคการเมืองอีกพรรคเข้าไปถ่วงดุลทำหน้าที่เพื่อชาวแกลง -เขาชะเมา ก่อนทิ้งท้ายว่า ตนยืนยันว่าหากเลือกหมอบัญญัติไม่ต้องเสียเวลาเลือกตั้งซ่อมอีกไม่รู้กี่รอบ

 

 

 

 

ขณะที่นางวทันยา กล่าวว่า สตรีที่มาในวันนี้จำนวนมากเปรียบเหมือนช้างเท้าหน้าในบ้าน และต้องเอาให้อยู่หมัด อย่าให้พลาด บอกครอบครัวให้เลือกหมอบัญญัติ รอบนี้คะแนนเสียงต้องท่วมท้น วันอาทิตย์นี้เป็นการเลือกตั้งที่ไม่ใช่การกำหนดทิศทางของประเทศ เพราะได้นายกรัฐมนตรีคนที่ 30 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อเลือกไปแล้วเขาจะต้องไม่หายไปไหน เลือกคนบ้านเราเข้าไปทำหน้าที่ เมื่อเลือกไปแล้วเขาจะต้องกลับมาดูแลชาวแกลงในพื้นที่ ถ้าเป็นแบบนี้คนแกลงก็ต้องเลือกคนแกลง คนบ้านเดียวกัน ถ้าคนแกลงไม่เลือกคนแกลงแล้วจะไปเลือกใครที่ไหน

 

 

 

 

ด้านนายแพทย์บัญญัติ กล่าวว่า เป็นวันที่จะปราศรัยย่อยที่อนุสาวรีย์สุนทร ภู่ตำบลก่ำอำเภอแกลง จังหวัดระยอง คงเป็นการปราศรัยย่อยจุดปราศรัยจุดสุดท้ายของการรณรงค์หาเสียงเลือกตั้งในครั้งนี้ ตนรู้สึกอุ่นใจมากที่ประชาชนมาต้อนรับอุ่นหนาฝาคลั่ง แม้ว่าไม่ได้เตรียมที่นั่ง ไม่ได้เตรียมเก้าอี้ก็มารอคอยกันอย่างคับคั่ง หมอบัญญัติขึ้นมา มาเป็น สส.3 สมัยแล้ว

 

 

 

แม้การเลือกตั้งครั้งที่ผ่านมาผิดพลาดทางเทคนิคเล็กน้อย สืบเนื่องจากกระแสหลายๆอย่างนะ ภาพจำของหมอมาจากอาจจะเลือนลางไป เลือนลางไป แต่โชคดีที่จังหวัดระยองเขต 3 อำเภอแกลงอำเภอเขาชะเมา มีโอกาสได้เลือกตั้งซ่อม มีแม้ว่าการหาเสียง 20 กว่าวันของการรณรงค์หาเสียงเลือกตั้งภาพจำของหมอบัญญัติถูกรื้อฟื้นขึ้นมา ก่อให้เกิดสิ่งที่เรียกว่าตัวแทนสส. ระยองเขต 3 ให้ตนดำรงตำแหน่ง สส.สมัยที่ 4

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube