fbpx
Home
|
ข่าว

“สาธิต” มั่นใจ “หมอบัญญัติ” คุณสมบัติเหนือคู่แข่ง

Featured Image
“สาธิต” มั่นใจ “หมอบัญญัติ” คุณสมบัติเหนือคู่แข่ง เป็นคนพื้นที่ มีผลงาน ไม่ต้องนับหนึ่งใหม่ เชิญชวน “ก้าวไกล” ร่วมหาเสียงอย่างสร้างสรรค์ ไม่สาดโคลน

 

 

นายสาธิต ปิตุเตชะ รักษาการรองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ได้ลงพื้นที่ตลาดสิริภิบาลและอาคารพาณิชย์ใกล้เคียง ช่วยหาเสียงให้ นพ.บัญญัติ เจตนจันทร์ ผู้สมัคร สส. เขต 3 จ.ระยอง พรรคประชาธิปัตย์ เบอร์ 2 โดยมีการทักทายกับประชาชนอย่างเป็นกันเอง

 

 

นายสาธิต กล่าวว่า จากการลงพื้นที่ในช่วงหาเสียงการเลือกตั้งซ่อม เขต 3 จ.ระยอง ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี และชาวบ้านเข้าใจสถานการณ์การเลือกตั้งครั้งนี้เป็นอย่างดี โดยเป็นการเลือกตั้งเอาคนมาทำงานในเขตนี้ ทำให้ชาวบ้านดูคุณสมบัติของผู้สมัคร สส. มาเปรียบเทียบกัน

 

 

ซึ่ง นพ.บัญญัติ เติบโตที่นี่ เรียนที่นี่ เป็นคนพื้นที่เข้าใจปัญหา ไม่ต้องนับหนึ่งใหม่ มีผลงาน อาทิ อ่างเก็บน้ำคลองโพล้ ที่ตั้งอยู่ใน อ.เขาชะเมา ทำให้ชาวเขาชะเมา และชาวแกลงได้ประโยชน์จากโครงการนี้ด้วย ส่งผลให้ชาวบ้านและชาวสวนมีน้ำเพียงพอต่อการอุปโภคบริโภค และการเกษตร

 

 

ที่ผ่านมา จากการลงพื้นที่ของนายสาธิต ชาวบ้านได้ตั้งข้อสงสัยว่า ครั้งที่แล้ว พรรคคู่แข่งได้รับการเลือกตั้งเป็น สส. แล้ว แต่มีปัญหาเรื่องคุณสมบัติต้องห้าม เพราะเคยต้องโทษมาแล้ว ครั้งนี้ชาวบ้านก็ได้ตั้งข้อสงสัยอีกว่า ผู้สมัครของพรรคคู่แข่ง เคยถูกแจ้งความคดียักยอกทรัพย์ เมื่อปี 2562

 

 

แม้ว่าจะมีการถอนฟ้องแล้ว และมีปัญหาเกี่ยวกับการยื่นภาษี ซึ่งได้ยื่นว่ามีรายได้ไม่เพียงพอที่จะยื่นภาษี แต่มีการถือหุ้นกิจการที่มีทุนจดทะเบียน 5 ล้านบาท โดยผู้สมัคร สส. คนนั้น เป็นหนึ่งในผู้ถือหุ้นใหญ่ ทำให้ชาวบ้านตั้งข้อสงสัยกังวลเกี่ยวกับการคัดเลือกผู้สมัครพรรคคู่แข่ง

 

 

นายสาธิต มั่นใจว่า เมื่อเปรียบเทียบกับ นพ.บัญญัติ ผู้สมัคร สส. พรรคประชาธิปัตย์ เบอร์ 2 มีคุณสมบัติที่เหนือกว่า ไม่มีประวัติพร้อย จึงทำให้ชาวบ้านเข้าใจ และมั่นใจในตัว นพ.บัญญัติ มากขึ้น ไม่ว่าจะมีความชื่นชอบพรรคการเมืองไหนก็ตาม โดยเฉพาะการเลือกตั้งซ่อมครั้งนี้ที่มีพรรคใหญ่ลงสนามเพียง 2 พรรคเท่านั้น และเชื่อว่าชาวแกลง-ชาวเขาชะเมาจะให้โอกาส นพ.บัญญัติอีกครั้ง

 

 

ทั้งนี้ ตนเข้าใจเสมอว่า การแข่งขันทางการเมืองนั้นทุกฝ่ายย่อมต่อสู้อย่างเต็มที่ เพื่อให้ได้ชัยชนะมา และเชิญชวนนายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ หัวหน้าพรรคก้าวไกล และพรรคก้าวไกล ร่วมกันหาเสียงอย่างสร้างสรรค์ ไม่สาดโคลนกัน สิ่งเหล่านี้จะเกิดขึ้นในการเลือกตั้งซ่อม เขต 3 จ.ระยองที่จะถึงนี้

 

 

อย่างไรก็ตาม ไม่ว่าประชาชนจะเลือกใครเป็น สส. ไม่ว่าแพ้หรือชนะ เราพร้อมจะให้กำลังซึ่งกันและกัน พร้อมที่จะทำงานร่วมกันในสภาผู้แทนราษฎรในฐานะพรรคร่วมฝ่ายค้าน โดยมีการแบ่งปันข้อมูลตรวจสอบรัฐบาลร่วมกัน พร้อมทั้งเสนอแนะการทำงานร่วมกัน เพื่อยกระดับการเมืองไทยให้มีคุณภาพ ซึ่งเป็นการรักษาผลประโยชน์ของชาติ และคนไทยทุกคน

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube