fbpx
Home
|
ข่าว

“พิธา” นำก้าวไกลทัพใหญ่หาเสียงเลือกตั้งซ่อมระยอง

Featured Image
“พิธา” นำก้าวไกลทัพใหญ่หาเสียงเลือกตั้งซ่อมระยอง ปราศรัยใหญ่เย็นนี้ มั่นใจ คนระยองเงินซื้อไม่ได้

 

 

บรรยากาศการลงพื้นที่หาเสียงของพรรคก้าวไกล เช้าวันนี้ นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ หัวหน้าพรรคก้าวไกล พร้อมด้วยโย พงศธร ศรเพชรนรินทร์ ผู้สมัคร สส.เขต 3 จ.ระยอง เบอร์ 1 ลงพื้นที่พบปะชาวบ้านบริเวณทุ่งโปรงทอง ตั้งอยู่ริมปากแม่น้ำประแส ใกล้กับเทศบาลตำบลปากน้ำกระแส อำเภอแกลง จังหวัดระยอง ซึ่งถือเป็นแหล่งท่องเที่ยวเชิงระบบนิเวศทางทะเล

 

 

โดยทันทีที่มาถึงทุ่งโปรงทอง ก็เข้าพบชาวประมงท้องถิ่นรวมถึงแม่ค้าที่อยู่ด้านหน้า โดยขอเชิญชวนให้ไปใช้สิทธิ์เลือกตั้งในวันที่ 10 กันยายนนี้ และฝากก้าวไกลเบอร์ 1 ให้เข้าไปทำงานในสภา ทั้งนี้ ต่างได้รับความสนใจจากนักท่องเที่ยวต่างจังหวัดรวมถึงชาวบ้านในพื้นที่ที่ต่างเข้ามาขอถ่ายรูป เซลฟี่ ขอลายเซ็น

 

 

จากนั้นได้เข้ามาพบปะประชาชนที่บริเวณเทศบาลตำบลทุ่งโปรงทอง และเข้าพบเจ้าหน้าที่ใน สถานีตำรวจภูธรปากน้ำบ้านประแส พร้อมเปิดเผยว่า เข้ามาสวัสดีทักทาย โดยทุกครั้งที่มีการปราศรัยก็มาช่วยดูแล พร้อมบอกไปว่า ตนไม่ได้เจ้ายศเจ้าอย่าง ไม่ต้องห่วงตน ขอให้ห่วงประชาชน โดยตำรวจยืนยยันว่า จะดูแลการเลือกตั้งให้เป็นไปด้วยความเรียบร้อย

 

 

นายพิธา ยังให้สัมภาษณ์ด้วยว่า ภาพใหญ่ของพรรคก้าวไกลวันนี้ มี 2 ทีม คือ ทีมแรกขนทัพ สส.ร่วม 30 คน มาช่วยหาเสียงกระจายไปทั้งเขาชะเมาและแกลง ก่อนปราศรัยใหญ่เย็นนี้ และช่วยกันปูพรมให้ประชาชนตื่นตัวในการออกมาใช้สิทธิ์ ในวันที่ 10 กย. ส่วนอีกทีมปักหลักที่ กทม. 30 คน เตรียมข้อมูลในการอภิปรายแถลงนโยบายรัฐบาล ภายใต้แคมเปญ “รัฐไม่ยอมเปลี่ยนแปลง”

 

 

ทั้งนี้ ตลอดการหาเสียงที่ผ่านมา ถือว่า หาเสียงเป็นสัปดาห์ที่ 5 แล้ว เพื่อให้ประชาชนตระหนักถึงหน้าที่พลเมือง ที่จะมาใช้สิทธิ์ และผู้สมัครน้อย คงจำเบอร์ได้ไม่ยาก ขณะเดียวกัน ก็มีรายงานอาจมีการซื้อสิทธิ์ขายเสียงกันหรือไม่ ส่วนตัวไม่เชื่อ และเชื่อมั่นคนระยองซื้อไม่ได้ ไม่มีอะไรน่ากังวลใจ

 

 

พร้อมมองว่า ที่ผ่านมาคงเป็นแค่ข่าวลือ ที่ซื้อกัน ให้ได้ถึง 30,000 คะแนน แต่ก็ไม่ประมาท เพราะทางทีมงานก็ลงพื้นที่ตลอด รวมถึงประชาชนที่เขต 3 นอกจากจะเป็นหัวคะแนนธรรมชาติแล้ว ยังเป็น กกต.ธรรมชาติ เป็นตาสับปะรดไปในตัว พร้อมฝาก กกต.ประชาสัมพันธ์ให้ดี ให้ประชาชนออกมาใช้สิทธิ์มากๆ

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube