fbpx
Home
|
ข่าว

รทสช.เตรียม 3 ขุนพลร่วมอภิปรายนโยบายรบ.

Featured Image
“รวมไทยสร้างชาติ” เตรียม 3 ขุนพลร่วมอภิปรายนโยบายรัฐบาล 11 ก.ย.นี้ เน้นมุมมองด้านเศรษฐกิจ พลังงาน และอุตสาหกรรม มีทีมนักวิชาการและสส.ของพรรคเตรียมข้อมูลเข้มข้นสร้างสรรค์

 

 

 

นายอัครเดช วงษ์พิทักษ์โรจน์ สส.ราชบุรี โฆษกพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) ให้สัมภาษณ์ภายหลังประชุมคณะกรรมการสานงานงานพรรคร่วมรัฐบาลและวุฒิสภา (วิป 3 ฝ่าย) ว่า ได้ประชุมร่วมวิป 3 ฝ่ายว่า ในส่วนพรรคร่วมรัฐบาลจะได้เวลาอภิปรายในวันแถลงนโยบายของรัฐบาลรวม 5 ชั่วโมง เพื่อให้ไปบริหารเวลากันเองในพรรคร่วมรัฐบาล โดยในส่วนของพรรครวมไทยสร้างชาติได้เวลามา 30 นาที

 

 

 

 

โดยนายสุพัฒนพงษ์ พันธุมีเชาว์ สส.บัญชีรายชื่อ ในฐานะประธานสส.พรรครวมไทยสร้างชาติ ได้นัดสส.ของพรรคประชุมในเช้าวันที่ 11 กันยายน เวลา 08.00-09.00 น. เพื่อเตรียมความพร้อมครั้งสุดท้ายก่อนจะร่วมอภิปรายในการแถลงนโยบายของรัฐบาล โดยเบื้องต้นได้กำหนดผู้อภิปรายไว้ 3 คน ใช้เวลารวมกันประมาณครึ่งชั่วโมง

 

 

 

ส่วนเนื้อหาที่อภิปรายจะเน้นมุมมองด้านเศรษฐกิจ พลังงาน และอุตสาหกรรม ตามที่พรรคได้รับมอบหมายมีรัฐมนตรีเข้าไปดำรงตำแหน่ง การอภิปรายครั้งนี้ยืนยันว่าจะเป็นประโยชน์กับรัฐบาลเพื่อนำไปบริหารประเทศชาติ

 

 

 

ทั้งนี้ เบื้องต้นเท่าที่ดูนโยบายรัฐบาลถือว่า รัฐบาลได้ทำนโยบายดีอยู่แล้ว ผ่านความเห็นชอบของคณะทำงานพรรคร่วมรัฐบาล แต่ในส่วนของพรรครวมไทยสร้างชาติ จะอภิปรายในสิ่งที่คิดว่าเป็นข้อเสนอแนะที่เป็นประโยชน์ที่ควรจะเพิ่มเติมลงไป โดยมีฝ่ายวิชาการของพรรคได้ช่วยสนับสนุนเนื้อหาในการอภิปรายครั้งนี้

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube