fbpx
Home
|
ข่าว

“ภูมิธรรม” คุยผบห.พณ.พร้อมรับฟัง-ให้เกียรติคนทำงาน

Featured Image
“ภูมิธรรม”เร่งปรับปรุงห้องทำงานชั้น11 วันนี้คุย ผบห.พณ. พร้อมรับฟัง-ให้เกียรติคนทำงาน

 

 

 

นายภูมิธรรม เวชยชัย รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์หลังจากได้เดินทางเข้าสักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ประจำกระทรวงพาณิชย์แล้ว ตลอดทั้งวันมีการเรียกหารือผู้บริหารกระทรวงพาณิชย์ในแต่ละกรมเพื่อที่จะติดตามภารกิจการทำงานของแต่ละกรมว่ามีในส่วนใดที่จะต้องเร่งดำเนินการให้ต่อเนื่องก่อนที่จะมีการแบ่งงานกับรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงพาณิชย์รับผิดชอบต่อไป

 

 

 

โดยการทำงานหลังจากนี้ ย้ำว่า ฝ่ายบริหารพร้อมที่จะรับฟังฝ่ายปฏิบัติและนำนโยบายต่างๆมาปรับใช้ให้เกิดประโยชน์สูงสุดและจะต้องมีการทำงานร่วมกันอย่างสร้างสรรค์ พร้อมให้เกียรติทุกฝ่ายในการทำงาน มองว่าข้าราชการกระทรวงพาณิชย์เป็นมืออาชีพอยู่แล้ว หากมีส่วนใดที่นโยบายขัดกับหลักปฏิบัติก็พร้อมที่จะรับฟังและนำมาหารือร่วมกัน เพื่อที่จะผลักดันให้การทำงานเป็นไปอย่างราบรื่น โดยมีการวางแผนเข้าทำงานที่กระทรวงพาณิชย์ 3 วันต่อสัปดาห์ในวันพุธถึงวันศุกร์ เพื่อทำให้การทำงานเป็นไปอย่างราบรื่น

 

 

 

ในขณะที่ห้องทำงานของรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ จะอยู่ที่ชั้น 11 อาคารสำนักงานปลัดกระทรวงพาณิชย์โดยเวลานี้กำลังอยู่ระหว่างการปรับปรุงและคาดว่าจะพร้อมใช้งานก่อนวันที่ 14 กันยายนนี้ ซึ่งจะเป็นวันประชุมเพื่อแบ่งงานในส่วนของกระทรวงพาณิชย์อย่างเป็นทางการ

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube