fbpx
Home
|
ข่าว

“สุทิน” ฟิตจัด ประเดิมงานแรก เยี่ยมทหารพรานบาดเจ็บ

Featured Image
“สุทิน” ฟิตจัด ประเดิมงานแรก เยี่ยมทหารพรานบาดเจ็บ ถูกระเบิดภาคใต้ ขอหมอดูแลเต็มที่ ขาดเหลืออะไรขอให้บอก ให้ทีมงานแลกเบอร์ครอบครัวไว้ ขณะเดียวกันเปลี่ยนมาใช้รถประจำตำแหน่งแล้ว

 

 

 

นายสุทิน คลังแสง รัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม เดินทางด้วยรถเบนซ์ประจำตำแหน่ง ทะเบียน 8 กผ 97 กรุงเทพมหานคร มาที่โรงพยาบาลพระมงกุฏเกล้า เพื่อเยี่ยมให้กำลังใจ อส.ทพ.ณัฐพล อุปาทา สังกัดกรมทหารพรานที่ 30 อ.บันนังสตา จ.นราธิวาส ซึ่งถูกคนร้ายลอบวางระเบิด เมื่อ 12 พ.ค. 66 จนได้รับบาดเจ็บ กระดูกขาหัก 2 ข้าง แต่เมื่อผ่าตัดแล้วยังมีปัญหาข้อเท้าข้างขวาตก ซึ่งทีมแพทย์อาจต้องผ่าตัดเพิ่มเติม

 

 

 

โดย นายสุทิน ได้กล่าวแสดงความเสียใจกับ อส.ทพ.ณัฐพล พร้อมฝากให้ผู้อำนวยการโรงพยาบาลพระมงกุฏเกล้า ดูแลให้ดีที่สุด พร้อมสอบถามอาการและการรักษา ว่าต้องใช้เวลาอีกนานแค่ไหน ซึ่งทีมแพทย์ระบุว่า อาจต้องใช้เวลารักษาอีก 2-3 เดือน

 

 

จากนั้น นายสุทิน กล่าวต่อว่า ในการประชุมคณะรัฐมนตรี ตนจะนำเรื่องของการดูแลทหาร และทหารพรานที่ได้รับบาดเจ็บ ขึ้นมาหารือ พร้อมกันนี้ได้มอบดอกไม้และเงินช่วยเหลือ เพื่อเป็นขวัญกำลังใจ และย้ำว่าหากมีปัญหาอะไรขอให้บอก โดยให้คณะทำงานแลกเบอร์โทรศัพท์เพื่อติดต่อกับครอบครัวของผู้บาดเจ็บ

 

 

 

สำหรับรถเบนซ์สีดำ เป็นรถประจำตำแหน่งของรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ซึ่งก่อนหน้านี้ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา รัฐมนตรีกลาโหม คนที่แล้ว ไม่ได้ใช้ เนื่องจากใช้รถประจำตำแหน่งของนายกรัฐมนตรี ดังนั้น รถเบนซ์คันดังกล่าว จึงได้จอดไว้เท่านั้น

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube