fbpx
Home
|
ข่าว

ด้อมส้มอวยพรวันเกิด “พิธา”

Featured Image
ด้อมส้มรวมตัว อวยพรวันเกิด “พิธา” หน้าพรรคก้าวไกลตะโกนลั่น พิธา คือ นายกฯ ของประชาชน ด้าน “พิธา” ดีใจครบรอบวันเกิด 43 ปี อยู่ท่ามกลางพี่น้องประชาชน ขอความทุกข์ร้อนและไม่เท่าเทียมในประเทศหายไป

 

 

บรรยากาศที่อาคารอนาคตใหม่ พรรคก้าวไกล มีประชาชนบางส่วนสวมเสื้อสีส้ม เดินทางเข้ามาติดต่อที่ชั้น 1 ด้านในและนอกอาคาร เพื่อรอพบนายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ หัวหน้าพรรคก้าวไกล เพื่ออวยพรวันครบรอบวันเกิด 43 ปี โดยมีการนำ ช่อดอกไม้และมีเค้กเป็นรูปนายพิธา ระบุข้อความHBD TIM PM.

ทั้งนี้นายพิธาเดินทางลงมาพบปะแฟนคลับช่วง 16.45 น. หลังจากเสร็จสิ้นการประชุม สส.พรรคประจำสัปดาห์

 

นายพิธากล่าวว่า วันเกิดปีนี้ครบรอบ 43 ปี การที่ได้มาอยู่ท่ามกลางพี่น้องประชาชนที่รักในประชาธิปไตย และยังยืนยันในความเป็นพลเมืองของเขา แค่นี้ก็หาจากที่อื่นไม่ได้และอยากจะให้ความทุกข์ร้อนของพี่น้องประชาชน ความไม่เท่าเทียมในประเทศนี้หายไปในเร็ววันและขอปวารณาตน ว่าจะตั้งใจทำงานให้กับพี่น้องประชาชน แม้ว่าจะอยู่ในทำเนียบหรือนอกทำเนียบ ไม่ว่าจะอยู่ในสภาหรือนอกสภาก็ยัง จะเป็นคนของพี่น้องประชาชนเหมือนเดิม และเมื่อถามว่าเส้นทางทางการเมืองจะเป็นอย่างไรก็บอกว่าขออยู่เคียงข้างประชาชน เพราะทุกคนเลือกตนมาให้ทำงานเพื่อประชาชน ไม่ได้เลือกให้ตนมากังวลหรือสิ้นหวัง ความท้าทายที่ถาโถมเข้ามา

 

ทั้งนี้ ภายหลังการให้สัมภาษณ์นายพิธาได้ถ่ายรูปเซลฟี่กับประชาชนที่มาร่วมงาน โดยประชาชนที่มาต่างตะโกนว่า “พิธา คือนายกฯของประชาชนหลายครั้ง ขณะที่ประชาชนบางส่วนสั่งเครื่องดื่มรอที่ชั้น 2 ซึ่งเป็นที่ตั้งของโซลบาร์ คาเฟ่ประจำพรรค และมีพ่อค้าแม่ค้าที่เริ่มตั้งร้านขายของที่ระลึก เช่น หมวก ร่ม พัด ที่เป็นรูปนายพิธา

 

ด้าน ป้านก นภัสสร บุญรีย์ อายุ 61 ปี ถือป้ายเขียนคำว่า “พิธาคือนายกในดวงใจ” “Respect my vote” พร้อมอวยพรขอให้นายพิธาเจริญๆ ยิ่งๆขึ้นไป ขอให้มีความสุขมากๆ สุขภาพแข็งแรงพวกเราชาวด้อมส้มจะจับมืออยู่กับนายพิธาไปตลอด

 

ขณะนายเพชร กรุณพล ส.ส. บัญชีชื่อพรรคก้าวไกล กล่าวว่า ช่วงนี้ยังอยู่ในช่วงเลือกตั้งและนายพิธาถือเป็น ทีมช่วยหาเสียง จึงจะไม่มีการร้องเพลงหรือการละเล่นใดๆ ที่ส่อไปทางงานรื่นเริง เพราะกังวลข้อกฎหมายในการจัดมหรสพ และไม่สามารถรับของขวัญจากมือได้เพราะอยู่ในช่วงเลือกตั้ง

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube