fbpx
Home
|
ข่าว

“กิติ” ไทยสร้างไทย ยันทำงานต่อเต็มที่ ดูแลพื้นที่

Featured Image
“กิติ” ไทยสร้างไทย ยันทำงานต่อเต็มที่ ดูแลพื้นที่ ส่งเสริมสุขภาพชุมชนตามแนวทางสุดารัตน์

 

 

 

นายกิติ วงษ์กุหลาบ รองเลขาธิการพรรคและ อดีตผู้สมัคร ส.ส.พรรคไทยสร้างไทย กรุงเทพมหานคร เขต 29 เปิดเผยถึงการทำกิจกรรมร่วมกับคนในชุมชน และปัญหาความปลอดภัยของพื้นที่ทวีวัฒนา-หนองแขม

 

 

 

โดยนายกิติกล่าวว่า หลังจากการเลือกตั้งตนยังทำงานกับพื้นที่อย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะการช่วยเหลือติดต่อประสานงานในเขตพื้นที่เช่นเรื่องไฟส่องสว่าง ความปลอดภัยต่างๆที่ยังมีไม่ทั่วถึง มีการนำแผงโซล่าเซลล์ ไปติดตั้ง เพื่อช่วยแก้ปัญหา ทั้งนี้ ยังมีการเข้าไปช่วยเหลือกลุ่มผู้ป่วยติดเตียงในพื้นที่อยู่อย่างสม่ำเสมอ โดยเฉพาะในช่วงนี้ที่เป็นช่วงที่มีฝนตกบ่อย เริ่มมีน้ำท่วมขัง ก่อนหน้านี้ตนและทีมงานก็ได้เข้าไปช่วยลอกท่อระบายน้ำเพื่อให้น้ำระบายเร็วขึ้น

 

 

 

นอกจากนี้ สิ่งที่ตนให้ควมสำคัญอีกประการหนึ่ง คือการสร้างความสัมพันธ์ที่ดีกับคนในพื้นที่ โดยโครงการหนึ่งที่ตนทำมาตลอดคือการสนับสนุนให้คนในพื้นที่ออกกำลังกายและเล่นกีฬา ทั้งกีฬาฟุตบอล ฟุตซอล เพื่อให้คนในพื้นที่ได้ใช้เวลาร่วมกันมากขึ้นในวัยรุ่นและวัยทำงานให้เกิดความสัมพันธ์ที่ดีร่วมกันในชุมชน รวมไปถึงการเต้นแอโรบิคเพื่อเป็นการส่งเสริมสุขภาพสำหรับผู้สูงอายุ ให้ผู้สูงอายุในชุมชนแข็งแรงขึ้น ลดการเจ็บป่วยลง ซึ่งเป็นแนวทางที่พรรคไทยสร้างไทยสนับสนุน

 

 

ในอีกทางหนึ่ง ตนได้รับมอบหมายจากคุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ให้เป็นทีมจับตาดูการทำงานของกรุงเทพมหานครร่วมกับสมาชิกพรรคคนอื่นๆ เพื่อคอยตรวจสอบการทำงานรวมไปถึงหาข้อเสนอแนะ ในการทำงานเพื่อที่จะช่วยเหลือพี่น้องประชาชนในเขตพื้นที่กทม.ต่อไป

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube