fbpx
Home
|
ข่าว

“หมอบัญญัติ” ควง “สาธิต-ดร.เอ้-เมธี” หาเสียงลต.ซ่อมระยอง

Featured Image
“หมอบัญญัติ” ควง “สาธิต-ดร.เอ้-เมธี” ให้กำลังใจ อสม. ย้ำเลือกตั้งซ่อมครั้งนี้ คนดีมีคุณภาพต้องมาก่อน

 

 

 

นพ.บัญญัติ เจตนจันทร์ เบอร์ 2 ผู้สมัคร สส.พรรคประชาธิปัตย์ เขต 3 อ.แกลง อ.เขาชะเมา จ.ระยอง พร้อมด้วย นายสาธิต ปิตุเตชะ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงสาธารณสุข และรองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ นายสุชัชวีร์ สุวรรณสวัสดิ์ แกนนำพรรคประชาธิปัตย์ “เมธี ลาบานูน” หรือ นายเมธี อรุณ รองโฆษกพรรคประชาธิปัตย์ นำทีมหาเสียงช่วยลงพื้นที่ให้กำลังใจพบปะพี่น้อง อสม. ซึ่งเป็นหนึ่งในรากฐานที่สำคัญของระบบสาธารณสุขไทย เป็นหนึ่งในบุคลากรสำคัญที่ฝ่าฟันในช่วงการระบาดของโรคโควิด-19

 

 

โดยนายสาธิต กล่าวว่า ทุกพรรคเป็นพรรคที่ดีมีอุดมการณ์ แต่การเลือกตั้งซ่อมครั้งนี้สำคัญมาก จำเป็นต้องเลือกคนดีไม่มีประวัติด่างพร้อย มีผลงาน และเข้าถึงประชาชนได้ เพราะผู้แทนต้องรับใช้คนในพื้นที่อย่างเต็มที่ เราจะเลือกคนแต่กระแสไม่ได้ จึงขอให้ชาวแกลง และชาวเขาชะเมาเลือก เบอร์ 2 ให้ นพ. บัญญัติ มารับใช้ทุกคน

 

 

 

นอกจากนี้ ที่ผ่านมา พรรคประชาธิปัตย์ ได้ผลักดันเบี้ย อสม. จนเพิ่มขึ้นเป็น 2,000 บาทต่อเดือน ให้มีขวัญกำลังใจในการทำงานดูแลสุขอนามัยในชุมชน ที่สำคัญสังคมไทยเข้าสู่สังคมผู้สูงอายุ ยิ่งทำให้ อสม. มีความสำคัญมากขึ้นในการดูแลผู้สูงอายุในชุมชน และได้ปราศัยย่อยหาเสียงที่ตลาดสด ฮ.กอบโชค รวมถึงพรรคประชาธิปัตย์ ได้ผลักดันขยายอาคารผู้ป่วยนอก โรงพยาบาลแกลง จนสามารถรองรับผู้ป่วยได้มากขึ้นรองรับความต้องการของประชาชนในพื้นที่

 

 

 

อย่างไรก็ตาม นพ.บัญญัติ ต้องการผลักดันให้เพิ่มบุคลากรทางการแพทย์ให้เพียงพอ ทั้งแพทย์ และพยาบาลให้เพียงพอ หากตนได้เป็น สส. จะผลักดันเพิ่มบุคลากรทางการแพทย์ให้ตอบสนองความต้องการชาวแกลง และชาวเขาชะเมา

 

 

 

ด้านนายสุชัชวีร์ กล่าวว่า พ่อแม่ของตนเป็นชาวระยอง เติบโตและเล่าเรียนที่ จ.ระยอง มีความรู้สึกผูกพันจังหวัดระยอง เพราะหล่อหลอมให้ตนประสบความสำเร็จจนถึงทุกวันนี้ และภูมิใจเสมอที่เป็นชาวระยอง ตนจึงอยากให้ชาวระยองได้รับสิ่งที่ดีที่สุด จึงอยากเห็น นพ.บัญญัติ ที่เป็นคนดี มีคุณภาพ เข้าใจพื้นที่ เป็นคนพื้นที่ เป็นคนเสียสละ จึงอยากให้ชาวแกลง และชาวเขาชะเมาเลือก นพ.บัญญัติ เบอร์ 2 พรรคประชาธิปัตย์ ให้คนดี คนทำงานเข้าสภา

 

 

 

ส่วนนายเมธี ย้ำว่า การเลือกตั้งครั้งนี้สำคัญมาก ต้องเลือกคนดี คนทำงาน เข้าใจพื้นที่ เพราะพิสูจน์ระหว่างคนทำงานจริง เห็นหน้า พึ่งพาได้ ไม่ทอดทิ้งประชาชน กับคนที่มากับกระแส จึงอยากให้คนทำงานจริงเข้ามาเป็นผู้แทนของชาวแกลง และชาวเขาชะเมา ต้องเลือก นพ.บัญญัติ เบอร์ 2 พรรคประชาธิปัตย์ สานงานต่อเพื่อประชาชน

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube