fbpx
Home
|
ข่าว

“สันธนะ” เสนอตัวเป็นที่ปรึกษานายกฯเศรษฐา

Featured Image
“สันธนะ”เตรียมยื่นหนังสือพรรคเพื่อไทย เสนอตัวเป็นที่ปรึกษานายกฯเศรษฐา ให้คำปรึกษาวงการตำรวจ

 

 

 

นายสันธนะ ประยูรรัตน์ หรือรองต่อ อดีตำรวจสันติบาล เตรียมเดินทางไปที่พรรคเพื่อไทย ถนนเพชรบุรีตัดใหม่ ในวันพรุ่งนี้ (31 ส.ค.)เพื่อยื่นหนังสือแนะนำตัวและเสนอตัว เพื่อพิจารณาแต่งตั้งเป็น ที่ปรึกษาของนายกรัฐมนตรี ทำหน้าที่ในการให้คำปรึกษาและพิจารณาเสนอความเห็น หรือข้อเสนอแนะต่างๆตามที่ นายกรัฐมนตรีมอบหมาย เกี่ยวข้องกับสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ต่อนายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี

 

 

 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายสันธนะ ได้ทำหนังสือถึง นายแพทย์ชลน่าน ศรีแก้ว หัวหน้าพรรคเพื่อไทย เรื่อง การแนะนำตัวและเสนอตัวเพื่อพิจารณาแต่งตั้งเป็นที่ปรึกษาของนายกรัฐมนตรีดังกล่าว ก่อนที่นายแพทย์ชลน่าน ได้ลาออกจากหัวหน้าพรรคเพื่อไทย

 

 

 

สำหรับ นาย สันธนะ ประยูรรัตน์ อดีตตำรวจสันติบาล มีประเด็นในสังคมมากมาย ไม่ว่าจะเป็นเคยถูกลอบสังหาร แต่ลูกน้องคนสนิทรับเคราะห์แทน เคยถูกออกจากราชการ เนื่องจากได้กระทำผิดวินัยอย่างร้ายแรง และเรียกคืนเครื่องราชอิสริยาภรณ์ ถอดยศพันตำรวจโทสันธนะ ประยูรรัตน์ ออกจากยศตำรวจตั้งแต่วันที่ 31 ตุลาคม 2545 รวมถึงเคยผันเข้าวงการเมือง เป็นรองหัวหน้าพรรคประชากรไทย และได้ลงสมัครรับเลือกตั้งสมาชิกวุฒิสภา หรือ ส.ว. ในปี 2549 แต่ก็สอบตก ส.ว. เช่นเกียวกับ ปี 2550 ลงสมัคร ส.ส. กทม.เขต 5 พรรคประชากรไทย

 

 

 

ก็ไม่ผ่านเช่นกัน อีกทั้งมักออกมาแฉ และเปิดโปงธุรกิจสีเทาต่างๆ โดยล่าสุดเป็นมวยถูกคู่ หลังมีประเด็นกับนายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ อดีตนักการเมืองไทย กรณีเมื่อวันที่ 5 พ.ย.65 นายสันธนะ ได้ไปแจ้งความที่ สน.ทองหล่อ ว่ามีสถานที่บันเทิงแห่งหนึ่งที่ตั้งอยู่ในโรงแรมดังย่านสุขุมวิท เปิดให้บริการเกินเวลา และพบข้อมูลว่ามีการมั่วสุมยาเสพติด โดยมีชื่อนายชูวิทย์ เป็นเจ้าของโรงแรม และได้มีปากเสียงกัน ทำให้เกิดศึกสงคราม ระหว่างนักแฉกับนักแฉ ทำให้นายสันธนะ กลับมามีบทบาททางสังคมอีกครั้งหนึ่ง

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube