fbpx
Home
|
ข่าว

ตร.ไม่เสริมกำลังวันญาติเยี่ยม “ทักษิณ” พรุ่งนี้

Featured Image
ผบก.น.6 เผย ตำรวจไม่เสริมกำลัง วันญาติเยี่ยม”ทักษิณ”28 ส.ค.เชื่อเหตุสงบเพราะเป็นพื้นที่รพ.ไม่มีใครมาทำร้ายหรือทำผิดกฎหมาย

 

พล.ต.ต.นครินทร์ สุคนธวิท ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 6 (ผบก.น.6) เปิดเผย ถึงมาตราการการดูแลความปลอดภัย “วันญาติเข้าเยี่ยมว่า นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ซึ่งขณะนี้รักษาตัวที่ ที่ชั้น 14 อาคารมหาภูมิพลราชานุสรณ์ 88 พรรษา หรือ อาคาร มภร. โดยราชทัณฑ์อนุญาตให้ครอบครัวหรือญาติเข้าเยี่ยมในวันที่ 28 ส.ค.จำนวน 10 คน ตามกฎระเบียบของเรือนจำพิเศษกรุงเทพว่า

 

ไม่จำเป็นต้องเพิ่มกำลังตำรวจ เพราะญาติที่มาคือคนในครอบครัว ไม่ได้มีใครมาทำผิดกฎหมาย การดูแลความปลอดภัยโดยหลักเป็นของราชทัณฑ์ ส่วนตำรวจ ทำหน้าที่ในการเป็นผู้ช่วยดูแลรักษาความปลอดภัยในพื้นที่ ที่มีการคุมตัวผู้ต้องขังรายสำคัญไว้เพื่อการรักษาในโรงพยาบาลตำรวจ ตามคำร้องขอของกรมราชทัณฑ์ โดยมีการจัดกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจจากในพื้นที่ สน.ปทุมวัน แต่แผนรักษาความปลอดภัยนอกเหนือจากนี้เป็นความลับไม่สามารถเปิดเผยรายละเอียดได้

และเชื่อว่า การเข้าเยี่ยมนั้นจะไม่เกิดปัญหาหรือมีผู้อื่นปะปนเข้าไป เพราะทุกอย่างเป็นระบบที่ทางราชทัณฑ์จัดเตรียมไว้แล้ว ส่วนการรักษาความปลอดภัยด้านนนอกและโดยรอบอาคารที่รักษาตัว ก็เชื่อว่าจะไม่มีเหตุปั่นป่วนหรือมีเอฟซีมาให้กำลังใจ เพราะเป็นเขตพื้นที่โรงพยาบาล

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube