Home
|
ข่าว

“เศรษฐา” เข้าทำเนียบฯครั้งแรกคุย “บิ๊กตู่” ร่วมชั่วโมง

Featured Image
“เศรษฐา” เข้าทำเนียบฯครั้งแรก ขึ้นตึกไทยคู่ฟ้า พบ “พล.อ.ประยุทธ์” ขอคำแนะนำก่อนเข้ารับตำแหน่งอย่างเป็นทางการ คุยกันร่วม 1 ชั่วโมง

 

 

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีคนที่ 30 เดินทางมายังทำเนียบรัฐบาล ด้วยรถยนต์อัลพาร์ท สีดำ ทะเบียน 8 กผ 1127 กทม. เพื่อเข้าพบ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ที่ตึกไทยคู่ฟ้า ภายหลังจากที่วานนี้ (23 สค.) นายเศรษฐา รับพระบรมราชโองการโปรดเกล้าฯ แต่งตั้งเป็นนายกรัฐมนตรีคนที่ 30 ซึ่งมีรายงานว่าในวันนี้ (24 ส.ค.) เป็นการเข้าพบเป็นการส่วนตัว กราบสวัสดีผู้ใหญ่และขอคำแนะนำก่อนเข้ารับตำแหน่งอย่างเป็นทางการ

 

 

โดยมีรายงานว่า การหารือที่ห้องโดมทองมี พลเอกประยุทธ์ นายเศรษฐา และ นายพีระพันธุ์ สารีรัฐวิภาค เลขาธิการนายกฯ ในฐานะหัวหน้าพรรครวมไทยสร้างชาติ ซึ่งพลเอกประยุทธ์ได้มอบกระเช้าดอกไม้แสดงความยินดีให้กับ นายเศรษฐาด้วย

 

 

ขณะที่บรรยากาศที่ทำเนียบรัฐบาลวันนี้ (24 ส.ค.) สื่อมวลชนจำนวนมาก ต่างเดินทางมาเกาะติดบรรยากาศการ เดินทางเข้าทำเนียบของนายเศรษฐา เพื่อมาพบพลเอกประยุทธ์ เนื่องจากเป็นหมายด่วน ที่ไม่ได้มีการแจ้งล่วงหน้า จากที่ในช่วงเช้าบรรยากาศเงียบเหงาเนื่องจากวันนี้(24 ส.ค.) ที่ทำเนียบรัฐบาลไม่มีวาระงาน

 

 

อย่างไรก็ตามนายเศรษฐาได้ใช้เวลา เข้าพบ พล.อ.ประยุทธ์ 1 ชั่วโมง ก่อนจะเดินทางออกจากทำเนียบรัฐบาลในเวลา 11.55 น. จากนั้นจะเดินทาง เข้าที่ทำการพรรคในเวลา 14.00 น.

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube