fbpx
Home
|
ข่าว

“ไผ่” ปัด พปชร.มีปัญหา สบายใจได้

Featured Image
“ไผ่” ปัด พปชร.มีปัญหา สบายใจได้ ขอให้ทุกคนดูที่การทำงาน และความร่วมมือ

 

 

นายไผ่ ลิกค์ สมาชิกสภาผู้แทนราษฏร (สส.) พรรคพลังประชารัฐ กล่าวก่อนพิธีรับพระบรมราชโองการโปรดเกล้าฯ แต่งตั้งนายเศรษฐา ทวีสิน เป็นนายกรัฐมนตรีในเวลา 18:00 น. นี้

 

 

เมื่อถามถึงพลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ที่ช่วงนี้หายไป และไม่ได้เข้าร่วมโหวตนายกรัฐมนตรีเมื่อวานนี้ เป็นอย่างไรบ้าง นายไผ่ กล่าวว่า ไม่มีอะไร สบายใจได้ เราจะพยายามทำงานร่วมกันอย่างดีที่สุดตามที่ข่าวบอกว่า เรามีปัญหากันนั้น ไม่เป็นความจริง และรอฟังจากร้อยเอกธรรมนัส พรหมเผ่า เลขาธิการพรรค ดีกว่า ส่วนจะมีการเปิดใจหรือไม่นั้น ก็คงตอบแทนท่านไม่ได้ แต่ตอนนี้เราอยู่ในช่วงที่เป็นเรื่องดี ๆ แล้วขอให้ทุกคนดูที่การทำงาน และความร่วมมือ

 

 

นายไผ่ กล่าวว่า ในวันนั้นที่ได้พูดคุยกับพรรคร่วมเน้นย้ำเรื่องนโยบายทางพรรคเพื่อไทย โดยค่อนข้างเอานโยบายของทางพรรคพลังประชารัฐที่ทำได้มาทำทั้งหมด จึงอยากให้เล็งเห็นในตรงนี้ก่อน ซึ่งน่าจะเป็นสิ่งที่ดีเราคงเดินไปข้างหน้าอย่างเต็มที่ ตอนหาเสียงทุกคนพูดถึงนโยบายทุก ๆ อย่าง วันนี้คงต้องนำมาทำให้ได้ รวมถึงเรื่องผู้สูงอายุที่กำลังมีปัญหาในขณะนี้ โดยได้มีการพูดคุยกันในที่ประชุม และฝากเรื่องเอาไว้แล้ว ยังเน้นย้ำเหมือนเดิม

 

 

“วันนี้ได้เจอนายกรัฐมนตรีเป็นครั้งแรกคงไม่ได้พูดอะไรเชื่อว่าท่านมีความรู้ความสามารถอยู่แล้วที่นี่เหมือนบ้านเก่าอยู่แล้วไม่ได้มีปัญหาอะไร คุ้นชินอยู่แล้วไปตรงไหนก็ง่าย” นายไผ่ กล่าว

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube