fbpx
Home
|
ข่าว

“บิ๊กตู่” ยิ้มอารมณ์ดี ทักสื่อ-ปัดตอบถึงนายกฯคนใหม่

Featured Image
“บิ๊กตู่” ยิ้มอารมณ์ดี ทักสื่อสบายดี ปัดตอบถึงนายกฯคนใหม่ บอกขอประชุมก่อน ขณะ “บิ๊กป้อม” ลาประชุมครม.

 

 

พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม เป็นประธานการประชุมคณะรัฐมนตรีนัดสุดท้ายอำลารัฐบาล

 

 

โดยพล.อ.ประยุทธ์ เดินลงจากลงจากไทยคู่ฟ้า ด้วยสีหน้ายิ้มแย้มแจ่มใส อารมณ์ดี ยกมือรับไหว้ข้าราชการและเจ้าหน้าที่ โดยมีนายธนกร วังบุญคงชนะ รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี นายพีระพันธุ์ สาลีรัฐวิภาคเลขาธิการนายกรัฐมนตรี พร้อมทีมรองโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เดินมาด้วย โดยเมื่อเจอกลุ่มผู้สื่อข่าวพล.อ.ประยุทธ์ ได้ทักทายว่าสบายดีนะ สบายดีๆ เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่า ได้นายกรัฐมนตรีคนใหม่แล้วจะพูดอะไรถึงนายกฯคนใหม่หรือไม่ พล.อ.ประยุทธ์ ไม่ได้ตอบคำถามดังกล่าว

 

 

และเมื่อผู้สื่อข่าวถามว่า จะพูดอะไรอย่างไม่เป็นทางการ ถึงนายกฯคนใหม่หรือไม่ พล.อ.ประยุทธ์ กล่าวว่าขอประชุมก่อน เมื่อถามว่าการประชุม ครม. ครั้งนี้จะเป็นครั้งสุดท้ายใช่หรือไม่ พล.อ.ประยุทธ์ ไม่ตอบ ขณะที่นายอนุชา นาคาศัย รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เดินมาพร้อมกับ พล.อ.อนุพงษ์ เผ่าจินดา รมว.มหาดไทย ได้ทักทายสื่อมวลชนอย่างอารมณ์ดี โดยพล.อ.อนุพงษ์ยังกล่าวหยอกกับผู้สื่อข่าวว่า อยากพูดจังเลยไม่มีใครถาม ผู้สื่อข่าวจึงตอบว่างั้นขอสัมภาษณ์หน่อย พล.อ.อนุพงษ์ จึงเดินหนีออกไปทันที

 

 

โดยวันเดียวกันนี้มี ครม.แจ้งลาประชุม 6 คน ประกอบด้วย พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี นายดอน ปรมัตถ์วินัย รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการดระทรวงกาาต่างประเทศ นายพิพัฒน์ รัชกิจประการรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา นายเอนก เหล่าธรรมทัศน์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม นายเฉลิมชัย ศรีอ่อน รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ และนายสุนทรปานแสงทอง รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube