fbpx
Home
|
ข่าว

“ทักษิณ” ถึงไทยก้มกราบพระบรมฉายาลักษณ์ในหลวง

Featured Image
“ทักษิณ” ถึงไทย ก้มกราบ พระบรมฉายาลักษณ์ ในหลวง สวัสดิทักทายมวลชน ก่อนเจ้าหน้าที่นำตัวไปดำเนินกระบวนการทางกฏหมาย

 

 

นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ซึ่งหลบคดีคดีไปอยู่ต่างประเทศเป็นเวลาถึง 17 ปี และประกาศว่าจะเดินทางกลับไปหลายครั้ง แต่มีอันต้องเลื่อนไปหมด จนกระทั่งครั้งนี้ ได้เดินทางกลับประเทศไทยอีกครั้งซึ่งตรงกับวันที่ จะมีการโหวตนายกรัฐมนตรี ที่พรรคเพื่อไทย เสนอชื่อนายเศรษฐา ทวีสิน ด้วย โดยมี ครอบครัว นักการเมือง คนใกล้ชิด อาทิ นายภูมิธรรมเวชยชัย รองหังหน้าพรรคเพื่อไทย ,นายสมศักดิ์ เทพสุทิน ,นายสุริยะ จึงรุ่งเรืองกิจ นายประเสริฐ จันทรรวงทอง เลขาธิการพรรคเพื่อไทย , นายสมคิด เชื้อคง อดีต ส.ส.อุบลราชธานี , นายวรวัจน์ เอื้ออภิญญกุล ส.ส.แพร่ และนางพวงเพ็ชร ชุนละเอียด รวมถึงมวลชนคนเสื้อแดงจากหลายจังหวัด มารอต้อนรับอย่างหนาแน่น

 

 

โดยทันที ที่เครื่องบินมาถึงที่อาคารผู้โดยสาร อากาศยานส่วนบุคคล MJETS ดอนเมือง เจ้าหน้าที่ ได้พาตัวนายทักษิณ ออกมาทางประตูด้านหน้า โดยมี นายพานทองแท้ ,นส.พิณทองทา และ นส.แพทองธาร บุตรชายและบุตรสาวของนายทักษิณ ออกมาด้วย จากนั้น นายทักษิณ สวัสดีทักทาย และได้เปิดกรวย ก้มกราบ พระบรมฉายาลักษณ์ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ที่ ด้านหน้าอคาร MJETS ดอนเมือง จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้พาตัวกลับเข้าไปด้านใน เพื่อขึ้นรถดำเนินกระบวนการทางกฏหมายต่อไป

 

 

โดยเจ้าหน้าที่ บก.น.2 ในการรับมอบตัวทุกอย่างจบที่สนามบิน หลังจากนั้นนำตัวไปที่ศาลฎีกาสนามหลวงในพื้นที่ สน.ชนะสงคราม เมื่อศาลได้ดำเนินการพิจารณายืนยันว่าเป็นบุคคลตามหมายจริงก็ออกหมายขังส่งไปยังเรือนจำต่อไป

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube