fbpx
Home
|
ข่าว

“อุ๊งอิ๊ง” หลั่งน้ำตาวันเกิด ขอให้มีสิ่งดีๆเกิดกับปชช. ทุกคน

Featured Image
อิ๊งค์ หลั่งน้ำตาปลื้มคนเสื้อแดงร้องเพลงอวยพรวันเกิด บอกขอบคุณที่ยืนเคียงข้างกันมา 20 ปี พร้อมอวยพรกลับขอให้มีสิ่งดีๆเกิดกับปชช. ทุกคน และประเทศชาติ ยัน รัฐบาล เพื่อไทย เดินหน้าการเมืองต่ออย่างสร้างสรรค์ พร้อมชวนร่วมต้อนรับ ทักษิณ พรุ่งนี้ เผย พ่อ ส่งดอกไม้ช่อใหญ่ให้แล้ว

 

 

เมื่อเวลา 13.55 น. น.ส.แพทองธาร ชินวัตร แคนดิเดตนายกรัฐมนตรีพรรคเพื่อไทย พร้อมด้วยน.ส.พินทองธา ชินวัตร คุณากรวงศ์ พี่สาว และนายปิฎก สุขสวัสดิ์ สามีนางสาวแพทองธาร ลงมาพบปะกลุ่มผู้สนับสนุนพรรคเพื่อไทย ที่บริเวณชั้น 1 ที่ทำการพรรคเพื่อไทย ที่มารออวยพรวันคล้ายวันเกิดน.ส.แพทองธาร ครบรอบ 37 ปี 21 ส.ค.โดยผู้สนับสนุนได้มอบพระทันใจให้น.ส.แพทองธาร 1 องค์ พร้อมอวยพรขอให้ตั้งรัฐบาลสำเร็จทันใจ จากนั้นกลุ่มผู้สนับสนุนได้ทำพิธี ยกบายศรีสู่ขวัญแบบพิธีล้านนา อวยพรวันเกิด ขอให้ปีนี้มีแต่ความสุข ประสบความสำเร็จดั่งตั้งใจ รวมถึงอวยพรให้นายเศรษฐา ทวีสิน แคนดิเดตนายกรัฐมนตรีพรรคเพื่อไทย มีชัยชนะ ชัยยะ ไชโย ได้เป็นผู้นำของประเทศคนที่ 30

 

ต่อมายังมีกลุ่มผู้สนับสนุนมอบข้าวต้มมัด พร้อมช่อดอกไม้ และบอกว่า ขอเป็นกำลังใจให้ ซึ่งน.ส.แพทองธาร บอกว่า จะขอทำการเมืองแบบสร้างสรรค์และไปต่อ พร้อมขอให้ทุกคนที่เป็นกำลังใจให้ด้วย

 

จากนั้นน.ส.แพทองธาร ได้เข้าไปในห้องประชุม Think Lab เพื่อร่วมเป่าเค้กที่มวลชนเสื้อแดงนำมามอบให้ ซึ่งมวลชนได้ร้องเพลง HAPPY BIRTHDAY และเพลงบ้านเรา ในจังหวะนี้ทำให้น.ส.แพทองธารถึงขั้นร้องไห้ เช่นเดียวกับพี่สาวที่กลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่เช่นเดียวกัน ซึ่งน.ส.แพทองธาร ได้ยกมือไหว้ขอบคุณทุกคน ขณะที่มวลชนตะโกนว่า เรารักทักษิณ เรารักเพื่อไทย เรารักอุ๊งอิ๊งค์ พร้อมกันนี้น.ส.แพทองธารได้สวมกอดคนเสื้อแดงที่มาอวยพร และกล่าวขอบคุณมวลชนที่มาร่วมอวยพร

 

โดยระบุว่า รู้สึกดีใจที่คนมาเยอะขนาดนี้ เพราะทราบจากข่าวว่ามีคนมาร่วมอวยพร จึงลงมาทักทาย และพบว่ามีคนเยอะมาก ก่อนจะขอบคุณทุกคนอีกครั้ง รวมถึงคนที่มาไม่ได้และส่งกำลังใจมา และขอบคุณที่ยืนอยู่เคียงข้างกันเป็นเวลากว่า 20 ปี และยืนอยู่แบบนี้ ซึ่งผ่านอะไรมาเยอะมาก และนับแค่นี้ขอให้มีแต่เรื่องดีๆเกิดขึ้นกับทุกคน ประชาชน และประเทศชาติ พร้อมอวยพรให้คนไทยทุกคนมีความสุขและมีชีวิตที่มีความหวังต่อไป โดยรัฐบาลของพรรคเพื่อไทย

 

 

โดยรัฐบาลของพรรคเพื่อไทย ท่ามกลางเสียงปรบมือและตะโกนไชโยของมวลชน

 

พร้อมระบุว่าวันนี้เป็นวันเกิดของตนก็จริง แต่ในวันพรุ่งนี้ก็เป็นวันที่สำคัญมาก สำหรับตนและครอบครัว จึงยังคงมั่นใจและมีกำลังใจอยู่

 

ก่อนจะทิ้งท้ายว่าพรุ่งนี้ พ่อจะกลับมาแล้ว ชวนมวลชนหากมีโอกาส สามารถไปต้อนรับได้ หรือติดตามข่าวสารจากสื่อมวลชน คุณพ่อได้รับกำลังใจตั้งแต่วันนี้แล้ว

 

ภายหลังร่วมเป่าเค้กกับกลุ่มผู้สนับสนุน น.ส.แพทองธาร เปิดเผยกับสื่อมวลชน ว่า เมื่อเช้านี้คุณพ่อ นายทักษิณ ได้ส่งช่อดอกไม้ช่อใหญ่ เนื่องในวันคล้ายวันเกิด 21 ส.ค.มาให้ตั้งแต่เช้าแล้ว โดยคุณพ่อได้อวยพรวันเกิด ขอให้มีความสุขมากๆและเจอกันในวันพรุ่งนี้

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube