fbpx
Home
|
ข่าว

“ณัฐวุฒิ” ประกาศลาออก “ผอ.ครอบครัวเพื่อไทย” แล้ว

Featured Image
“ณัฐวุฒิ” ประกาศลาออก “ผอ.ครอบครัวเพื่อไทย” ยึดจุดยืนหลังจับมือพรรคลุง บอก “เศรษฐา-ทักษิณ-ยิ่งลักษณ์” แล้ว

 

 

นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ ผู้อำนวยการครอบครัวเพื่อไทย ให้สัมภาษณ์ในรายการกรรมกรข่าวของนายสรยุทธ สุทัศนจินดา ถึงการลาออกจากตำแหน่ง ว่าตรงไปตรงมา ถึงเวลาที่ต้องบอกกับผู้คนว่าต้องยุติบทบาท ผอ.ครอบครัวเพื่อไทยแล้ว ขายข้าวแกง ไม่ไปยุ่งเกี่ยวอีก จะใช้คำว่าลาออกก็ไม่ได้อยู่ในโครงสร้าง จึงใช้คำว่ายุติบทบาท

 

 

ทั้งนี้ ได้บอกกับผู้ใหญ่ในพรรคตั้งแต่วันที่ 3 สิงหาคม เมื่อสถานการณ์อาจจะมีแนวโน้มว่ามีการจับมือกันของพรรคการเมืองบางพรรคที่จะมาจัดตั้งรัฐบาล ก็คือพรรคเพื่อไทย ไม่ได้โกรธเคือง หรือไม่มีอะไรขัดข้องหมองใจกัน แต่ตนได้บอกผู้ใหญ่ไปว่าถ้าถึงจุดนั้นตนก็อยู่ในพรรคไม่ได้

 

 

เหตุการณ์เดินมาเรื่อย ๆ วันที่ 12 ส.ค.ได้ติดต่อกับนายเศรษฐา ทวีสิน บอกกล่าวว่า ตนคงอยู่ในพรรคหรือในกระบวนการไม่ได้ บอก น.ส.แพทองธาร ชินวัตร และผู้ใหญ่ทุกคนในพรรค รวมถึงนายทักษิณ ชินวัตร และ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร ด้วย

 

 

“เพียงแต่ว่าผมรอเวลาให้พรรคการเมืองที่ผมรักให้บุคคลการเมืองที่ผมรัก เดินมาถึงจุดที่ ไม่ได้กำลังยากลำบากนัก ลำบากนะพรรคเพื่อไทยที่เป็นอยู่ แต่อย่างน้อยที่สุดเดินไปสู่การโหวตนายกฯ ซึ่งผมถามคนสำคัญในพรรคได้รับการยืนยันว่าคุณเศรษฐาผ่านการโหวต ได้รับการโหวตเป็นนายกฯ แน่ ๆ คุณเศรษฐาปลอดภัยแล้ว

 

 

ส่วนการกลับบ้านของนายกฯ ทักษิณ ที่จริงเป็นคนละเรื่องกันกับการจัดตั้งรัฐบาลแต่มาลงเอาวันเดียวกัน ก็เป็นสถานการณ์ที่กำลังพอดี ผมไม่เคยเดินออกจากใครในวันที่เขาลำบาก ผมไม่เคยทำ รอจนกระทั่งทุกอย่างเดินไปข้างหน้าผมก็ส่งตรงนี้”

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube