fbpx
Home
|
ข่าว

“อดิศร” มั่นใจ “เศรษฐา” ได้คะแนนโหวตเกิน 375 แน่นอน

Featured Image

 

“อดิศร” มั่นใจ “เศรษฐา” ได้คะแนนโหวตเกิน 375 แน่นอน เชื่อชี้แจงข้อกังวลใจของ สว.ได้หมด เพื่อไทยมุ่งแก้ปัญหาเศรษฐกิจปากท้องประชาชน

 

 

นายอดิศร เพียงเกษ สส.บัญชีรายชื่อ พรรคเพื่อไทย เปิดเผยกับสำนักข่าว INN ถึงการโหวตนายกรัฐมนตรี ในวันที่ 22 ส.ค.นี้ ว่า ตามที่มี สว.หลายคนอยากให้ นายเศรษฐา ทวีสิน แคนดิเดตนายกฯ

ของพรรคเพื่อไทย มาแสดงวิสัยทัศน์ เพราะบางคนกังวลในข้อมูลที่มีการโจมตี แต่ทราบว่านายเศรษฐาจะเปิดแถลงข่าวชัดเจนในวันที่ 21 ส.ค.นี้ จึงเชื่อว่าจะชี้แจงข้อกล่าวหาได้ อีกทั้งข่าวสารต่างๆ

ก็ไม่ได้เกี่ยวข้องกับเรื่องคุณสมบัติ อีกทั้ง นายเศรษฐาและแคนดิเดตนายกฯ ทุกพรรค เสนอต่อพี่น้องประชาชนแล้ว มีการกลั่นกรองโต้เถียงตรวจสอบกันอย่างละเอียดมาแล้ว ดังนั้นจึงเชื่อว่าจะไม่มีปัญหา

 

ส่วนเมื่อถามว่า มั่นใจมากน้อยแค่ไหน ว่านายเศรษฐา จะได้รับเสียงโหวตจาก สส.-และ สว.เกิน 375 เสียง หรือไม่ นายอดิศร กล่าวว่า มั่นใจมาก เพราะพรรคเพื่อไทยมีความอ่อนน้อมถ่อมตน

พุดคุยประสานกับทุกฝ่ายทั้งพรรคการเมือง และ ส.ว.ด้วยความจริงใจ มีประสบการณ์ในการแก้ปัญหาบ้านเมืองให้เดินหน้าได้ คิดว่าวันที่ 22ส.ค.นี้ จะมีข่าวดี จะมีนายกฯคนใหม่ เพื่อเดินหน้าแก้ปัญหา ช่วยเหลือประชาชน โดยเฉพาะเรื่องเศรษฐกิจปากท้อง ที่ทุกคนกำลังเฝ้ารอ

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube