fbpx
Home
|
ข่าว

เครือข่ายประชาชนหนุนเพื่อไทยจัดตั้งรัฐบาล

Featured Image
เครือข่ายประชาชน ยื่นหนังสือ พร้อมมอบดอกไม้ หนุนเพื่อไทยเป็นแกนนำจัดตั้งรัฐบาล เรียกร้องเร่งแก้ปัญหา 3 เรื่อง ปากท้อง-แก้รัฐธรรมนูญ-นิรโทษกรรม ด้านประเสริฐ รับข้อเสนอ ย้ำเพื่อไทยยึดมั่นอุดมการณ์ และประโยชน์ประชาชน อยากเห็นประเทศเดินไปข้างหน้า

 

 

 

เครือข่ายประชาชน นำโดยนายศรรัก มาลัยทอง เข้ายื่นหนังสือและมอบดอกไม้ ประกาศสนับสนุนพรรคเพื่อไทย ในฐานะที่เป็นแกนนำจัดตั้งรัฐบาลของประชาชนคนไทยทุกสี ทุกกลุ่ม พร้อมขอให้เร่งแก้ไขปัญหาปากท้อง ความเป็นอยู่ของประชาชน และขอบคุณที่เสียสละถอยคนละก้าวจับทือฝ่าวิกฤตแก้ไขปัญหานำพาประเทศพ้นความขัดแย้ง และจัดตั้งรัฐบาลพิเศษ พร้อมขอให้พรรคเพื่อไทยเร่งแก้ไขปัญหาเรื่องความเป็นอยู่ ปากท้อง, เดินหน้าออกกฎหมายนิรโทษคดีการเมืองให้ประชาชน และฝากรัฐบาลใหม่ร่วมมือกันแก้ไขรัฐธรรมนูญให้เป็นที่ยอมรับ

 

 

 

โดยนายประเสริฐ จันทรรวงทอง เลขาธิการพรรคเพื่อไทย กล่าวขอบคุณประชาชนที่เข้าใจ และเชื่อว่าข้อเสนอของกลุ่มมีประโยชน์ต่อประเทศ ที่ขณะนี้ประสบปัญหาอยู่ ทั้งวิกฤตรัฐธรรมนูญ ซึ่งพรรคเพื่อไทยจะเร่งดำเนินการทันทีหากตั้งรัฐบาลสำเร็จ รวมถึงเรื่องความไม่เป็นธรรมทางการเมือง ก็จะเร่งดำเนินการเพื่อให้ประชาชนได้รับสิทธิ์ในอนาคต

 

 

พร้อมย้ำว่า พรรคเพื่อไทยยังยึดมั่นในอุดมการณ์ ยึดมั่นผลประโยชน์ประชาชน และประเทศ โดยการตั้งรัฐบาลช่วงพิเศษนี้ การตัดสินของพรรคเพื่อไทยตั้งอยู่บนพื้นฐานประโยชน์ประเทศชาติ และประชาชนเป็นหลัก และขอบคุณทุกคนที่เข้าใจ พรรคเพื่อไทยอยากเห็นทุกฝ่ายมาร่วมขับเคลื่อนประเทศไปด้วยกัน ไม่อยากเห็นความขัดแย้ง อยากเห็นประเทศเดินไปข้างหน้า

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnew

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube