fbpx
Home
|
ข่าว

“บิ๊กตู่” ปิดปากไม่ตอบการเมือง-“พรเพชร” รับโหวตนายกฯ 22 ส.ค.

Featured Image
นายกฯ ปิดปากเงียบ ไม่ตอบการเมือง ขณะ “พรเพชร” รับโหวตเลือกนายกฯ 22 ส.ค.นี้ รอวันนอร์กลับมาหารือ เพื่อนัดทางการอีกครั้ง – ปัดหารือการเมืองกับบิ๊กป้อม แค่อวยพรวันเกิด

 

 

บรรยากาศภายหลังพลเอกประยุทธ์  จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีแลภริยา เป็นประธานในพิธีเจริญพระพุทธมนต์ และพิธีทำบุญตักบาตรถวายพระราชกุศล เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 12 สิงหาคม 2566 สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง ณ ท้องสนามหลวง ได้เดินออกจากพิธีทันที โดยปฏิเสธตอบคำถามการเมืองกับสื่อมวลชน

 

 

ด้านนายพรเพชร วิชิตชลชัย ประธานวุฒิสภา เปิดเผยว่า รอนายวันมูหะมัดนอร์ มะทา ประธานรัฐสภากลับจากปฏิบัติภารกิจที่ประเทศอินโดนีเซีย คาดว่าเร็วๆนี้จะมีการหารือถึงการกำหนดวันโหวตเลือกนายกรัฐมนตรีและยอมรับว่า มีการพูดคุยกันเบื้องต้น ว่าจะเป็นวันที่ 22 สิงหาคมนี้ ซึ่งเป็นการพูดคุยกันที่อินโดนีเซีย ทั้งนี้ ไม่ยืนยันว่า จะได้นายกรัฐมนตรีในวันโหวตเลือกเลยหรือไม่ ขอให้ไปถามคนที่โหวตเลือก

 

 

ขณะเดียวกัน นายพรเพชร ยังกล่าวถึงการเข้าอวยพรวันเกิดพลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีและหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ในมูลนิธิบ้านป่ารอยต่อ เป็นการอวยพรเท่านั้น ไม่ได้มีการพูดคุยกันถึงเรื่องการเมือง หรือเรื่องการโหวตนายกรัฐมนตรี หรือประเด็นอื่นๆ

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube