fbpx
Home
|
ข่าว

“เศรษฐา” ยิ้ม บอกรอให้เป็นนายกฯก่อนคิดเรื่องแผนพัฒนาฟุตบอลไทย

Featured Image
เศรษฐา ยิ้ม บอกรอให้เป็นนายกฯก่อนคิดเรื่องแผนพัฒนาฟุตบอลไทย ชี้ รักทั้งสองทีมเชียร์ เจ ชนาธิป แต่ก็ชอบบอลรอง สวมบทกูรูฟันธง โปลิศ เทโร เปิดบ้านต้อนรับ บีจี ปทุม 1-0 ชู มาดามแป้ง มีคุณสมบัติเหมาะนั่งประมุขลูกหนังไทย

 

 

 

 

ที่สนามบุณยะจินดา นายเศรษฐา ทวีสิน แคนดิเดตนายกรัฐมนตรีพรรคเพื่อไทย เดินทางเข้าชมฟุตบอลไทยลีกนัดแรกประจำฤดูกาล 2023/2024 ระหว่างทีมสโมสรฟุตบอลโปลิศ เทโร กับทีมสโมสรฟุตบอลบีจี ปทุม ยูไนเต็ด โดยนายเศรษฐาได้ตอบคำถามผู้สื่อข่าวก่อนเข้าชมก่อนแข่งขันวันนี้มาเชียร์ทีมใด ว่า ส่วนตัวรักทั้งสองทีม ทีมสโมสรฟุตบอลบีจีปทุม ยูไนเต็ด ก็รัก “เจ ชนาธิป สรงกระสินธ์”

 

 

 

แต่ที่ตนเชียร์มาตลอดคือทีมสโมสรฟุตบอลโปลิศ เทโร ตนชอบเชียร์บอลรองด้วยทีมที่มีงบประมาณสนับสนุนไม่เยอะ เรียกว่าฤดูกาลที่แล้วก็ไม่ถึงหนึ่งในสิบของสโมสรฟุตบอลใหญ่ๆ ในประเทศ แต่ก็ยังสามารถจบฤดูกาลด้วยเลขตัวเดียวได้ วันนี้ก็อยากจะมาให้กำลังใจทั้งสองทีม จริงๆ วันนี้ใครชนะก็มีความสุขคนละแบบ

 

 

 

ผู้สื่อข่าวยังได้ขอให้นายเศรษฐา ทายผลฟุตบอลในวันนี้ ซึ่งนายเศรษฐา ตอบแบบยิ้มๆว่า “1-0 โปลิศ เทโร”ส่วนความเหมาะสมกับตำแหน่งนายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ซึ่งนายเศรษฐา ได้เคยพูดถึงนายกิตติรัตน์ ณ ระนอง นายเศรษฐา ระบุว่า ยังมีอีกหลายคนที่มีความเหมาะสม วันนั้นถูกสัมภาษณ์ไมค์จ่อปากทันที ก็เลยตอบว่านายกิตติรัตน์เหมาะสม ซึ่งวันนี้ก็ได้ชวนนายกิตติรัตน์ มาชมเกมการแข่งขันด้วย ก่อนมองว่าประธานสโมสรฟุตบอลการท่าเรือ เอฟซี นางนวลพรรณ ล่ำซำ ก็มีความเหมาะสมเช่นกัน และเมื่อสองคืนก่อนตนก็ยังได้มีโอกาสไปเจอนางนวลพรรณในงานเลี้ยง

 

 

 

ก็ได้มีโอกาสคุยกัน ตนจึงว่านางนวลพรรณเหมาะสม อีกทั้งฟุตบอลเป็นพื้นฐานกีฬาที่คนไทยทุกคนชอบ เราอย่าดูแต่ระดับไทยลีก แต่อยากให้ดูการพัฒนาตั้งแต่รากหญ้า สโมสรเล็กๆ เด็กๆ ในอคาเดมีที่ต้องได้รับการสนับสนุน ซึ่งใครก็ตามที่จะมาเป็นนายกสมาคมฟุตบอลคนใหม่ ต้องให้ความสำคัญอย่างยิ่ง ส่วนหากนายเศรษฐา เป็นนายกรัฐมนตรี จะพัฒนาวงการฟุตบอลอย่างไรบ้าง นายเศรษฐา ตอบสั้นๆเพียงว่า รอให้ถึงวันนั้นก่อน

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube