Home
|
ข่าว

นายกฯ รสทช.ไม่ได้ขอความเห็นร่วมรัฐบาลเพื่อไทย

Featured Image
นายกฯ แจงแต่งตั้ง-โยกย้ายข้าราชการตามห้วงเวลา – ยืนยัน รสทช.ไม่ได้มาขอความเห็นร่วมรัฐบาลเพื่อไทย

 

 

พล อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ปฏิเสธที่จะกล่าวถึงกรณีที่นายภูมิธรรม เวชยชัย รองหัวหน้าพรรคเพื่อไทย มีแถลงการณ์เรียกร้องให้รัฐบาลรักษาการควรรักษามารยาทตามธรรมเนียมปฏิบัติและปฏิบัติตามข้อกำหนดของบทบาทหน้าที่ตามกฎหมาย

 

 

ด้วยการยุติการแต่งตั้งโยกย้ายข้าราชการระดับสูงทุกตำแหน่ง ที่จะมีผลต่อการผลักดันนโยบายของรัฐบาลใหม่ โดยระบุเพียงว่ายังไม่ทราบรายละเอียดแถลงการณ์ดังกล่าว และยืนยันว่า การแต่งตั้งโยกย้ายเป็นไปตามระยะเวลา และห้วงเวลาที่กำหนดไว้อยู่

 

 

นายกรัฐมนตรี ในฐานะอดีตสมาชิกพรรครวมไทยสร้างชาติ ยังยืนยันด้วยว่า พรรครวมไทยสร้างชาติ ไม่ได้มาขอความเห็น และไม่ได้มาพูดคุยใด ๆ กับตน ถึงการไปจะร่วมรัฐบาลกับพรรคเพื่อไทย นายกรัฐมนตรี ยังไม่ขอแสดงความคิดเห็นใด ๆ ถึงการจัดตั้งรัฐบาลในขณะนี้ด้วย พร้อมปฏิเสธที่จะเปิดเผยด้วยว่า เนื่องในวันเกิดของพลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐได้มีการอวยพรวันเกิดกันอย่างไร

 

 

จากนั้น นายกรัฐมนตรี ได้เดินลงมาพบปะกับประชาชน ที่ บริเวณอิมพีเรียล เวิลด์ สำโรง ตั้งแต่ชั้น 5 ลงมาชั้นล่างสุด ที่มีการจำหน่ายสินค้า 4 ภาค โดยมีการถ่ายภาพร่วมกับประชาชนที่มาให้กำลังใจ ด้วยสีหน้าที่ยิ้มแย้มและเป็นกันเอง

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube