fbpx
Home
|
ข่าว

สภาฯเตรียมพิจารณารายงานผู้สอบบัญชี-การเงินกกต.

Featured Image
สภาฯ เปิดให้สมาชิกหารือ ก่อนรับทราบรายงานของผู้สอบบัญชีและรายงานการเงิน และรายงานการประเมินผลการใช้จ่ายเงินและทรัพย์สินของ กกต. รวมถึงองค์กรอิสระต่างๆ

 

นายวันมูหะมัดนอร์ มะทา ประธานสภาผู้แทนราษฎร มีคำสั่งนัดสมาชิกประชุม ในเวลา 09.00 น. วันนี้ (10 ส.ค.66) หลังการปรึกษาหารือของสมาชิกตามข้อบังคับการประชุมสภาผู้แทนราษฎรแล้ว มีเรื่องที่ประธานจะแจ้งต่อที่ประชุม เช่น รับทราบการพิจารณารายงานของวุฒิสภา จำนวน 3 เรื่อง ได้แก่ รับทราบรายงานของผู้สอบบัญชีและรายงานการเงิน

 

 

สำหรับปีสิ้นสุดวันที่ 30 กันยายน 2564 และรายงานการประเมินผลการใช้จ่ายเงินและทรัพย์สิน สำหรับปีสิ้นสุดวันที่ 30 กันยายน 2564 ของสำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้ง , รับทราบรายงานของผู้สอบบัญชีและรายงานการเงิน สำหรับปีสิ้นสุดวันที่ 30 กันยายน 2564 และรายงานการประเมินผลการใช้จ่ายเงินและทรัพย์สิน

 

 

สำหรับปีสิ้นสุดวันที่ 30 กันยายน 2564 ของ สำนักงานคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ , รับทราบรายงานของผู้สอบบัญชีและรายงานการเงิน สำหรับปีสิ้นสุดวันที่ 30 กันยายน 2564 และรายงานการประเมินผลการใช้จ่ายเงินและทรัพย์สิน

 

 

สำหรับปีสิ้นสุดวันที่ 30 กันยายน 2564 ของสำนักงานผู้ตรวจการแผ่นดิน และรับทราบรายงานของผู้สอบบัญชีและรายงานการเงิน สำหรับปีสิ้นสุดวันที่ 31 ธันวาคม 2563 และรายงานการตรวจสอบการประเมินผลการใช้จ่ายเงินและทรัพย์สิน สำหรับปี 2563 ของสำนักงานคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ

 

 

ขณะเดียวกัน นายปารมี ไวจงเจริญ สส.บัญชีรายชื่อ พรรคก้าวไกล เตรียมแถลงข่าวการเสนอญัตติขอให้สภาผู้แทนราษฎรตั้งคณะกรรมาธิการวิสามัญพิจารณาแนวทางการจัดการศึกษาสําหรับเด็กที่ไม่มีหลักฐานทะเบียนราษฎรหรือไม่มีสัญชาติไทย จากกรณีเด็กที่ไม่มีเอกสารทางทะเบียนราษฎรที่มาศึกษาในโรงเรียนไทยรัฐวิทยา 6 จ.อ่างทอง

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube