fbpx
Home
|
ข่าว

นายกฯไม่คุยสื่อเรื่องการเมือง ย้ำ “No Politics”

Featured Image
นายกฯไม่คุยสื่อเรื่องการเมือง ย้ำ “No Politics” ดีใจที่ 5 ปีแรกอีอีซีประสบความสำเร็จ หวังไทยสู่อุตสาหกรรม 4.0 ในทุกมิติ

 

 

พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม รับฟังการรายงานความก้าวหน้าโครงการเขตนวัตกรรมระเบียงเศรษฐกิจพิเศษภาคตะวันออก (EEC) พร้อมได้กล่าวว่า ขอบคุณทุกหน่วยงานที่เกี่ยวข้องนี้เป็นงานหลัก การวิจัยและพัฒนามีโครงการมาเยอะมากนี่คือนโยบายของรัฐบาลในปัจจุบันที่ดำเนินการมา ที่จะทำให้การวิจัยและพัฒนานำไปสู่การปฏิบัติและใช้ประโยชน์อย่างเป็นรูปธรรมไม่ใช่ทำแล้วทิ้งไว้เฉยๆ

 

 

เพราะอะไรอยากได้นำกลับมาใช้ แล้ววันนี้โลกเปลี่ยนไปเยอะ จะต้องดูเทคโนโลยีต่างๆภายนอกเขาด้วย ซึ่งมีการจัดพื้นที่ไว้หลายอย่างด้วยกัน เราต้องพัฒนาทางกายภาพและทรัพยากรมนุษย์กลุ่มแรงงานฝีมือไม่เช่นนั้นจะต่อไม่ได้ นี่คืออนาคตของประเทศที่รัฐบาลทำในหลายปีที่ผ่านมา สิ่งสำคัญที่สุดจะต้องสรุปเรื่องนี้ให้ได้เพื่อให้รัฐบาลต่อไปได้นำไปสู่ศึกษา ส่วนจะทำต่อหรือไม่ทำต่อก็ต้องทำต่อถ้าไม่ทำต่อก็จบอยู่แค่นี้ที่ทำมาก็ไร้ค่าไปทั้งหมด ประเทศชาติกำลังรอความหวัง

 

 

โดยนายกรัฐมนตรี ยังกล่าว ดีใจที่ 5 ปีแรกประสบความสำเร็จในการขับเคลื่อน และการประกอบการที่ดี ต้องคำนึงถึงสิ่งแวดล้อม หลายอย่างเราอยากบอกสื่อว่าได้ทำมาเยอะแล้ว จะทำอย่างไรให้ประเทศไทยไปสู่ประเทศไทย อุตสาหกรรม 4.0 ในทุกมิติและในอนาคต ฝากบอกทุกคนขอให้มองอนาคต มองปัจจุบันและอนาคตไว้ด้วย ถ้ามองอดีตแล้วมีปัญหากัน อะไรก็ไปไม่ได้ทั้งหมด

 

 

ทำให้ลูกให้หลานเราอายุมากแล้ว ก็ต้องส่งต่อไปด้วยฝากสื่อด้วยก็แล้วกัน ถ้าเรามีปัญหาอะไรกันมากๆก็ไม่ได้อะไรเลย มีปัญหากันไปทั้ง หมดสูญเปล่าไปทั้งหมดต้องช่วยกันดูแลรับผิดชอบด้วย พร้อมทั้งได้ขอบคุณเจ้าหน้าที่รู้ว่าทุกคนทุ่มเทว้าเหว่อยู่เหมือนกัน มีช้างเป็นเพื่อน พร้อมฝากดูแลช้างขอให้ทำให้สถานที่สวยงามน่าท่องเที่ยว ปลูกพันธุ์ไม้อย่าปลูกแต่ไม้ใบ ให้ปลุกไม้ดอกวันหน้าจะเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่สำคัญ

 

 

โดยช่วงหนึ่งระหว่างที่สื่อมวลชนรอสัมภาษณ์ ตอนแรกนายกฯ ปฏิเสธให้สัมภาษณ์ ก่อนหันกลับมาพูดว่า “No Politics”

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube