fbpx
Home
|
ข่าว

“อดิศร” แจง แคมเปญ “ไล่หนูตีงูเห่า”

Featured Image
อดิศร แจง แคมเปญ “ไล่หนูตีงูเห่า” แค่ต้องการดึงคะแนนกลับจากสส.งูเห่าที่ย้ายซบภูมิใจไทย ชี้ เลือกตั้งจบ ก็คือจบ ส่วนชาวบ้านจะผิดหวังก็ไม่เป็นไร

 

 

 

นายอดิศร เพียงเกษ สส.บัญชีรายชื่อพรรคเพื่อไทย ซึ่งเป็นหนึ่งในแกนนำพรรคเพื่อไทยที่ขึ้นปราศรัยในเวทีอำเภอราษีไศล จังหวัดศรีสะเกษ ในแคมเปญ “ไล่หนูตีงูเห่า” เมื่อวันที่ 18 มิ.ย.65 ให้สัมภาษณ์ภายหลังการประชุม สส. พรรคยอมรับว่าการปราศรัยในวันนั้นดุเดือด เนื่องจาก สส. ของพรรคเพื่อไทย ย้ายไปอยู่พรรคภูมิใจไทย จึงทำให้ต้องมีความพยายามดึงคะแนนที่เสียไปกลับมา ซึ่งผลการเลือกตั้ง สส.จังหวัดศรีษะเกษ พรรคเพื่อไทยได้ที่นั่งกลับมาเกือบหมด ยกเว้น แค่ 1 เขตที่เป็นของพรรคภูมิใจไทย แต่เมื่อผ่านการเลือกตั้งไปจบก็คือจบ เพราะสิ่งที่ทำไปทำให้ได้ สส. คืนกลับมา

 

 

ส่วนที่ชาวบ้านผิดหวังที่บอกว่าแตมเปญดังกล่าวเป็นแค่นโยบายการหาเสียง นายอดิศร ระบุว่า ไม่เป็นไร สู้กันเต็มที่กับทุกเขตเลือกตั้ง ทุกพรรคการเมืองก็สู้กันเต็มที่ ส่วน 212 เสียงสามารถไปต่อได้ใช่หรือไม่ นายอดิศร กล่าวว่า ถ้าเอาทฤษฎีข้าวต้มมัด มันก็เท่าเดิมไม่สามารถจะเดินทางไปถึง 375 คะแนนเสียงได้ ดังนั้นถึงไม่อยากจะแกะก็ต้องแกะ

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube