fbpx
Home
|
ข่าว

“วราวุธ” แจ้งที่ประชุมชทพ.รอเทียบเชิญร่วมรบ.เพื่อไทย

Featured Image
“วราวุธ” แจ้ง ที่ประชุม ชทพ. รอเทียบเชิญร่วมรัฐบาลเพื่อไทย เร่งสปีดงานสภาฯ จี้ สส.พรรค ต้องมีผลงานสัปดาห์ละครั้ง ตอบแทนทุกคะแนนเสียงประชาชน

 

 

 

นายวราวุธ ศิลปอาชา หัวหน้าพรรคชาติไทยพัฒนา (ชทพ.) เป็นประธานที่ประชุม สส. และสมาชิกพรรค โดยใช้เวลานายประมาณ 1 ชั่วโมง 30 นาที ทั้งนี้ นายวราวุธเปิดเผยภายหลังการประชุมว่า การประชุมพรรคชาติไทยพัฒนาในวันเดียวกันนี้ ได้กำชับถึงบทบาทการทำงานในสภาผู้แทนราษฎรว่าจากนี้ไปจะมี ทีมงานในลักษณะคณะกรรมการวิชาการ เพื่อทำหน้าที่สนับสนุนการทำงานของ สส.ของ ชทพ.

 

 

ทั้งเรื่องการตั้งญัตติและข้อหารือ ตั้งกระทู้ถาม โดยในทุกสัปดาห์ หากมีข้อหารือสมาชิกพรรคชาติไทยพัฒนาจะต้องพูด ในสภาอย่างน้อยอาทิตย์ละหนึ่งครั้ง อาทิ เรื่องความเดือดร้อนของประชาชนในพื้นที่ การติดตามงาน ของหน่วยงานราชการต่างๆ ดังนั้นการทำงานในสภาของพรรค ชทพ. จากนี้ไปจะมีบทบาทมากยิ่งขึ้นและทำหน้าที่อย่างเต็มที่เพื่อตอบแทนทุกคะแนนเสียงที่ประชาชนเลือกเข้ามา

 

 

ขณะเดียวกัน ในที่ประชุมพรรคยังได้มีสมาชิกสอบถามถึงแนวทางการทำงานร่วมกับรัฐบาลของพรรคเพื่อไทย ซึ่งก่อนที่จะตอบเรื่องนี้ได้คงต้องรอการส่งสัญญาณจากพรรคเพื่อไทยมาก่อนว่า จะนัดหารือและแถลงข่าวอย่างไร โดยจากการที่ได้ไปหารือกันที่พรรคเพื่อไทยโดยมีรองหัวหน้าพรรค ชทพ. เลขาธิการพรรค ผู้อำนวยการพรรค ไปด้วยนั้น ก็ได้แสดงจุดยืนของพรรคไปแล้ว ก็อยู่ที่พรรคเพื่อไทยที่จะได้ส่งเทียบเชิญให้กับพรรคชาติไทยพัฒนา

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube