fbpx
Home
|
ข่าว

“ประวิตร”ไม่ฉีดวัคซีนโควิดกับนายกฯพรุ่งนี้

Featured Image

พล.อ.ประวิตร บอกติดงานไม่ได้ไป ฉีดวัคซีนโควิด กับนายกฯพรุ่งนี้ ย้ำ พร้อมตลอดถ้าหมอบอกให้ฉีด โยนเจ้าหน้าที่ดูแลม็อบเคลื่อนมาทำเนียบเสาร์นี้

พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี กล่าวถึง กรณีการนัดชุมนุมของกลุ่มราษฎร วันเสาร์นี้ (13มี.ค.64) ที่จะมาปักหลักค้างคืนที่หน้าทำเนียบรัฐบาล ว่า จะมาก็มา จะทำอย่างไรได้ ยืนยันเจ้าหน้าที่ดูแลรักษาความปลอดภัยทุกวันอยู่เเล้ว รวมถึง ได้มีการสั่งการ ดูแลพื้นที่ตามแนวชายแดน กรณีอาจมีชาวเมียนมาที่หลบหนีข้ามแดนมาฝั่งไทย จากผลกระทบความรุนแรง โดยเฉพาะจังหวัดที่มีแนวชายแดนติดกับเมียนมา โดยมีการเตรียมการเอาไว้หมดแล้ว ซึ่งขณะนี้สถานการณ์ยังปกติ เบื้องต้นหน่วยงานที่เกี่ยวข้องได้ประสานความร่วมมือไว้แล้ว ซึ่งขณะนี้ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง และยังไม่มีข่าวการหลบหนีเข้ามา

นอกจากนี้ พล.อ.ประวิตร ยังกล่าวถึงการ ฉีดวัคซีนโควิด ในวันพรุ่งนี้ (12มี.ค.64) ที่นายกรัฐมนตรี จะนำคณะรัฐมนตรีไปฉีดวัคซีนที่สถาบันบำราศนราดูร ว่า ตนเองคงไม่ได้ไปร่วมฉีดวัคซีนด้วย เพราะติดงาน แต่พร้อมฉีดถ้าหมอบอกว่าฉีดได้ แต่เมื่อถามว่าจะฉีดเมื่อใด พล.อ.ประวิตร ย้อนถามว่าต้องบอกด้วยหรือ ถ้าช็อคตายไปจะทำอย่างไร แต่ยืนยันพร้อมตลอดถ้าหมอให้ฉีด เพราะตนแก่แล้วไม่ใช่เด็กๆ

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube