fbpx
Home
|
ข่าว

ปชป. เชื่อลงมติโหวตนายกฯ ทิศทางเดียวกันเตรียมถกแนวทางพรุ่งนี้

Featured Image
“ชัยชนะ” เผย ปชป. เตรียมประชุมเคาะแนวทางโหวตนายกฯ เชื่อทุกคนลงมติทิศทางเดียวกัน ยอมรับเป็นไปได้ร่วมงานเพื่อไทย ขอโฟกัสหาทางออกประเทศ โยนถาม “เดชอิศม์” ปมลัดฟ้าคุย “ทักษิณ”

 

 

นายชัยชนะ เดชเดโช สส.นครศรีธรรมราช พรรคประชาธิปัตย์ รักษาการรองเลขาธิการพรรคประชาธิปัตย์ให้สัมภาษณ์ก่อนการประชุมสภาฯ ว่า วันนี้ (3 ส.ค.) เวลา 10.30 น. พรรคประชาธิปัตย์จะมีการประชุมพรรค โดยมีวาระสำคัญ คือ แนวทางการโหวตเลือกนายกรัฐมนตรีในวันพรุ่งนี้ (4 ส.ค.) เชื่อว่าทุกคนจะโหวตไปในทิศทางเดียวกัน

 

 

ทั้งนี้ ได้รับการติดต่อร่วมรัฐบาลจากพรรคเพื่อไทยหรือไม่ นายชัยชนะ ระบุว่า ขอรอผลประชุม สส.พรรค วันนี้ก่อน พร้อมย้ำหลักการของพรรคประชาธิปัตย์ คือ ไม่สนับสนุนการแก้ไขประมวลกฎหมายอาญา มาตรา 112 ไม่มีพรรคก้าวไกล และไม่ร่วมรัฐบาลเสียงข้างน้อย อีกทั้งคงต้องคำนึงถึงการหาทางออกประเทศเป็นสำคัญ ส่วนเท่าที่ฟังการแถลงของพรรคเพื่อไทย เมื่อวานนี้ (2 ส.ค.) เท่าที่ดูก็มีเงื่อนไขที่เจรจากันได้

 

 

สำหรับกรณีกระแสข่าว นายเดชอิศม์ ขาวทอง สส.สงขลา พรรคประชาธิปัตย์ และรักษาการรองหัวหน้าพรรค ดูแลภาคใต้ บินไปพบนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี เจรจาร่วมรัฐบาลนั้น นายชัยชนะ ขอให้ไปถามนายเดชอิศม์เอง แต่เท่าที่ตนทราบนายเดชอิศม์ไม่ได้ไป และก็ไม่ได้มีการคุยกับนายทักษิณด้วย

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube