fbpx
Home
|
ข่าว

นายกฯ เตรียมลงพื้นที่เหตุโกดังพลุระเบิดบ้านมูโนะ4 ส.ค.นี้

Featured Image
นายกฯ เตรียมลงพื้นที่ เยี่ยมผู้ได้รับบาดเจ็บและให้กำลังใจเจ้าหน้าที่เกิดเหตุโกดังพลุระเบิดบ้านมูโนะ 4 ส.ค.นี้

 

 

น.ส.รัชดา ธนาดิเรก รองโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม มีกำหนดการเตรียมเดินทางลงพื้นที่จังหวัดนราธิวาส ในวันศุกร์ที่ 4 สิงหาคม 2566 นี้ เพื่อไปตรวจเยี่ยมศูนย์บัญชาการเหตุการณ์ ณ พื้นที่เกิดเหตุ กรณีเพลิงไหม้โกดังเก็บสินค้าดอกไม้เพลิง ตำบลบ้านมูโนะ อำเภอสุไหงโก-ลก จังหวัดนราธิวาส เมื่อวันที่ 29 กรกฎาคม 2566 ที่ผ่านมา

 

 

เวลาประมาณ 07.15 น. นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม พร้อมคณะเดินทางโดยเครื่องบิน AIRBUS ACJ320 ของกองทัพอากาศ ไปยังท่าอากาศยานนราธิวาส จากนั้น เวลาประมาณ 09.15 น. นายกรัฐมนตรีพร้อมคณะเดินทางไปยังศูนย์บัญชาการเหตุการณ์ ณ พื้นที่เกิดเหตุ ตำบลบ้านมูโนะ อำเภอสุไหงโก-ลก จังหวัดนราธิวาส เพื่อตรวจเยี่ยมศูนย์บัญชาการเหตุการณ์ ณ พื้นที่เกิดเหตุด้วยตนเอง

 

 

พร้อมให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ผู้ปฏิงานทุกฝ่ายที่ร่วมแรงร่วมใจกันปฏิบัติหน้าที่อย่างเต็มความสามารถในการดูแล และช่วยเหลือประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น จากนั้น นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม จะเดินทางเยี่ยมผู้ได้รับบาดเจ็บ ณ โรงพยาบาลสุไหง-โกลก เสร็จแล้วนายกรัฐมนตรีพร้อมคณะเดินทางกลับ

 

 

“นายกรัฐมนตรี มีความห่วงใยประชาชนในพื้นที่ที่ได้รับผลกระทบอย่างมาก โดยได้ติดตามสถานการณ์อย่างใกล้ชิดและได้สั่งการให้ทุกหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเร่งให้ความช่วยเหลือประชาชนผู้ประสบเหตุในทุก ๆ ด้าน เพื่อบรรเทาความเดือนร้อนให้มากที่สุด ซึ่งการลงพื้นที่ในครั้งนี้ นายกรัฐมนตรีต้องการให้กำลังใจครอบครัวผู้สูญเสียชีวิต ผู้ได้รับบาดเจ็บ และเจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงานทุกฝ่าย”

 

 

 

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube