fbpx
Home
|
ข่าว

สพฐ.เข้าเก็บพิสูจน์หลักฐานม็อบเผาหุ่น หน้าพรรคเพื่อไทย

Featured Image
เจ้าหน้าที่ สพฐ.เข้าเก็บพิสูจน์หลักฐานม็อบเผาหุ่นหน้าพรรคเพื่อไทย ขณะที่ หญิงเสื้อแดง เดินเดี่ยวบุกโยนทิ้งหนังสือเสื้อแดง-ปก ทักษิณ พร้อมโวยลั่นหน้าเพื่อไทย ถามให้ออกไปสู้เพื่ออะไร แล้วรวมกับเผด็จการ

 

 

 

ที่พรรคเพื่อไทย ภายหลังแนวร่วมธรรมศาสตร์และการชุมนุม นัดหมายชุมนุมคาร์ม็อบ “แห่มาลัยวิวาห์คล้องใจ” ยื่นรายชื่อประชาชนคล้องใจ 8 พรรคการเมืองประชาธิปไตยให้จับมือแน่น และกลุ่มทะลุวังได้ยุติการทำกิจกรรมด้วยการเผาหุ่นจำลองที่บริเวณหน้าที่ทำการพรรคเพือไทย

 

ได้มีเจ้าหน้าที่ตำรวจสำนักงานพิสูจน์หลักฐานตำรวจ (สพฐ.) ได้เข้าเก็บหลักฐานที่หน้าพรรคการเมือง โดยมีการเก็บหุ่นจำลองที่มีการเผาและเศษขวดแก้วไว้เป็นหลักฐาน

 

โดยระหว่างที่เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังเก็บหลักฐานอยู่นั้น ได้มีหญิงสวมเสื้อสีแดง นปช. เดิมเข้ามาหน้าที่ทำการพรรคเพื่อไทย พร้อมโยนนิตยสาร Red Power ซึ่งเป็นนิตยสารเกี่ยวกับคนเสื้อแดง หรือ นปช. โดยมีหน้าปกของ ดร.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ลงกองบนสถานที่ที่กลุ่มผู้ชุมนุมได้ทำการเผาหุ่นจำลองก่อนหน้านี้

 

จากนั้นหญิงคนดังกล่าว ได้ระบายความรู้สึกว่า นี่คือการหลอกลวงประชาชน ให้ออกไปสู้เพื่ออะไร เพื่อจะมารวมกับเผด็จการเหมือนเดิมใช่หรือไม่ สิ่งที่นายอนุทิน ชาญวีรกูล หัวหน้าพรรคภูมิใจไทยทำ แม่ของฉันต้องนอนข้างถนน แล้วเอามาบริหารประเทศอีกเพื่ออะไร

 

หญิงคนเสื้อแดง ระบุว่า ทำไมพรรคก้าวไกลยึดหลักการได้แต่ทำไมพรรคเพื่อไทยยึดหลักการไม่ได ไม่ว่าจะให้เหตุผลอะไรก็ตาม ตนไม่เข้าใจ จากนั้น หญิงคนเสื้อแดงได้หยิบภาพแม่ของตนเองต้องนอนป่วยข้างถนนเมื่อครั้งเกิดวิกฤตโควิด-19 พร้อมถามว่าจะให้ประชาชนไปเลือกตั้งเพื่ออะไร จึงไม่โอเคกับการหลอกลวงประชาชน

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube