fbpx
Home
|
ข่าว

“พล.อ.ประวิตร” ร่วมพิธียกช่อฟ้าอุโบสถ-เสริมดวงชะตาทิพยมนต์

Featured Image
“พล.อ.ประวิตร” ร่วมพิธียกช่อฟ้าอุโบสถ-เสริมดวงชะตาทิพยมนต์ – ปัดตอบตั้ง “พล.ต.อ.พัชรวาท” นั่งกุนซือ พปชร.

 

 

 

พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ปฏิเสธที่จะให้สัมภาษณ์ภายหลังเป็นประธานในพิธียกช่อฟ้า อุโบสถวัดโพสพผลเจริญ อำเภอลำลูกกาจังหวัดปทุมธานี ถึงการแต่งตั้ง พลตำรวจเอกพัชรวาท วงษ์สุวรรณ อดีตผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ หรื ผบ.ตร. และน้องชายของตนเองเป็นประธานที่ปรึกษาพรรคพลังประชารัฐ โดยไม่เปิดเผยว่า จะมอบหมายงานใดให้เป็นพิเศษหรือเตรียมให้พลตำรวจเอกพัชรวาท เข้ามารับตำแหน่งรองนายกรัฐมนตรีในรัฐบาลชุดใหม่หรือไม่

 

 

โดยในวันนี้ (30 ก.ค.) พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ในฐานะรองนายกรัฐมนตรี ยังได้ร่วมพิธียกช่อฟ้าอุโบสถ วัดโพสพผลเจริญ อำเภอลำลูกกา จังหวัดปทุมธานี ร่วมกับร้อยเอกธรรมนัส พรหมเผ่า เลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ, พลเอกกฤษณ์โยธิน ศศิพัฒนวงษ์ นายทะเบียนพรรคฯ รวมถึงยังมีนายสุรทิน พิจารณ์ ส.ส.บัญชีรายชื่อ หัวหน้าพรรคประชาธิปไตยใหม่ ร่วมพิธีด้วย พร้อมปลูกต้นพะยูง ซึ่งเป็นไม้มงคล เพื่อเป็นที่ระลึกแก่วัด ก่อนที่จะร่วมพิธีทิพยมนต์ เสริมดวงชะตา ให้สำเร็จในสิ่งที่ปรารถนา ให้ชีวิตมีความสุขสวัสดิ์พิพัฒนมงคล มีอายุวัฒนะ ซึ่งกระทำพิธีโดยพระเกจิอาจารย์ชื่อดัง ที่ได้รับการนิมนต์มาจากภาคอีสาน อาทิ พระอาจารย์มหาโกศลฐิตะโกสะโร และพระครูสุวิทย์ฯ หรือครูบาไก่ พร้อมมอบเครื่องรางทั้งขวาน คมแฝก และพระเขี้ยวแก้วของหลวงปู่มั่น เพื่อความเป็นสิริมงคล

 

 

ทั้งนี้ ระหว่างการทำบุญ นายสุรทิน ยังได้ขอพรให้พลเอกประวิตร ได้เป็นนายกรัฐมนตรี คนที่ 30 ซึ่งตลอดการร่วมงานบุญของพลเอกประวิตรในวันนี้ (30 ก.ค.) ก็เป็นไปอย่างชื่นมื่น พลเอกประวิตรมีสีหน้าที่ยิ้มแย้มแจ่มใส และยังมีพุทธศาสนิกชนที่มาร่วมงาน ขอถ่ายรูปร่วมกับพลเอกประวิตรเป็นที่ระลึก รวมถึงนำผ้าขาวม้า มาผูกที่เอว พร้อมตะโกนให้กำลังใจสู้ๆ และเรียกพลเอกประวิตรว่า นายกรัฐมนตรี คนที่ 30

 

 

นอกจากนั้น ผู้สื่อข่าวยังได้สังเกตเห็นพลเอกประวิตร สวมรองเท้าที่ดูเป็นวัยรุ่น ซึ่งก็พบว่าเป็นรองเท้าผ้าใบ ยี่ห้อ TOD’s รุ่น No Code X-Grand in Leather and Technical Fabric สีขาว-ดำ

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube