fbpx
Home
|
ข่าว

เสื้อแดง กทม.หิ้วข้าวต้มมัดให้กำลังใจ “ชลน่าน”

Featured Image
คนเสื้อแดง กทม.50เขตหิ้วข้าวต้มมัดให้กำลังใจหัวหน้าพรรคเพื่อไทย เดินหน้ารวมเสียงตั้งรัฐบาลให้สำเร็จ ชี้แม้ต้องฉีกMOU ร่วมกับพรรคอื่นคนเสื้อแดงก็รับได้หากทำเพื่อประเทศ

 

 

 

ตัวแทนคนเสื้อแดง กทม.50 รวมตัวกันที่พรรคเพื่อไทย แถลงการณ์ให้กำลังใจนพ.ชลน่าน ศรีแก้ว หัวหน้าพรรคเพื่อไทย ที่ตอนนี้ถือว่าเป็นอีกคนที่เหนื่อยที่สุดแต่คนเสื้อแดงกทม.50 เขตเชื่อมั่นว่า หัวหน้าพรรคเพื่อไทยทำหน้าที่ได้ดีที่สุดและกลุ่มขอสนับสนุนทุกการตัดสินใจของหัวหน้าพรรคเพื่อที่จะพาประเทศพ้นสถานการณ์นี้ไปได้

 

 

ตัวแทนคนแสดง กทม. ยังกล่าวอีกว่าในสถานการณ์ที่เกิดขึ้นตอนนี้ไม่ใช่สถานการณ์ปกติและก็ไม่ใช่ครั้งแรกที่พรรคเพื่อไทยประเชิญแต่ถูกทดสอบมาหลายครั้งแล้วจึงเชื่อมั่น. ยืนของพรรคเพื่อไทยจะจัดตั้งรัฐบาลครั้งนี้ได้สำเร็จ และตอนนี้สิทธิ์ในการตั้งรัฐบาลก็เป็นของพรรคเพื่อไทยแล้วจึงอยากให้พรรคเพื่อไทยตั้งรัฐบาลให้ได้เป็นรัฐบาลของคนไทยทุกคนแม้ว่าจะต้องฉีก MOU หรือเข้าร่วมกับพรรคการเมืองอื่นนอกเหนือจากแปดพรรคเดิมเพราะประเทศ จะเสียหายไปกว่านี้ไม่ได้แล้วประเทศจำเป็นต้องมีผู้นำที่ฝ่าวิกฤติให้ได้โดยเร็วที่สุดจึงเห็นว่าไม่มีพรรคการเมืองไหนเหมาะสมไปกว่าพรรคเพื่อไทยแล้วและแม้ว่าประชาชนบางกลุ่มอาจไม่พอใจหรือเห็นด้วยก็ตาม

 

ขณะที่พรรคเพื่อไทยมอบหมายให้นายเผ่าภูมิ โรจนสกุล รองเลขาธิการพรรค ลงมารับหนังสือและฟังแถลงการณ์โดยกล่าวว่า จะนำเอาสิ่งที่คนเสื้อแดง กทม.ทั้ง 50 เขต ไปสื่อสารให้กับผู้บริหารของพรรคได้รับทราบในเจตนารมย์ขณะที่การทำงานของพรรคเพื่อไทยยังยึดมั่นในหลักการและหลักความเป็นประชาธิปไตย

 

 

ทั้งนี้หลังรับมอบเอกสาร และอ่านแถลงการณ์จบกลุ่มดังกล่าวได้หยิบข้าวต้มมัดขึ้นมาและบอกว่าวันนี้ข้าวต้มมัดได้แยกออกจากกันแล้วข้าวต้มมัดต้องแกะออกจากกันถึงจะอยู่รอด

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube