fbpx
Home
|
ข่าว

ประชุมสส.เพื่อไทย เข้มเก็บโทรศัพท์สส.ก่อนเข้าประชุม

Featured Image
ประชุมสส.เพื่อไทย เข้มเก็บโทรศัพท์สส.ก่อนเข้าประชุม ด้านนพ.ชลน่าน แซว ประเสริฐ พูดผิดบ่อยสงสัยโดนแป้ง ยังไร้เงา เศรษฐา-แพทองธาร ร่วมประชุม คาดทักษิณ วิดีโอคอลรับคำอวยพรวันเกิด

 

 

 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าที่ประชุมสส.พรรคเพื่อไทยวันนี้มีข้อสังเกตว่าในการประชุมยังไม่มี 2 แคนดิเดตนายกรัฐมนตรี คือ นายเศรษฐาทวีสิน และน.ส.แพทองธาร ชินวัตร มีเพียงในห้องประชุม มีเพียงนายชัยเกษม นิติศิริ แคนดิเดตนายกรัฐมนตรี ซึ่งเป็นสส.บัญชีรายชื่อพรรคเพื่อไทย

 

 

โดยในที่ประชุมนพ.ชลน่าน ศรีแก้ว หัวหน้าพรรคเพื่อไทย ได้แจ้งกำหนดการงานสโมสรสันนิบาตในปี 2566 ซึ่งเป็นปีที่พิเศษด้วยเพราะพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวและสมเด็จพระราชินีเสด็จด้วยพระองค์เอง และแจ้งให้สส.ผู้ร่วมงานทุกคนต้องตรวจ RT-PCR ทั้งนี้บุคคลที่เป็นคู่สมรสที่จะไปร่วมงานต้องเป็นคู่สมรสที่จดทะเบียนตามกฎหมาย

 

 

นอกจากนี้นายประเสริฐ จันทรรวงทอง เลขาธิการพรรคเพื่อไทย ได้แจ้งในที่ประชุมว่า มีการเชิญนักศึกษาเข้าร่วมอบรมหลักสูตรประกาศษณียบัตรชั้นสูงการบริหารเศรษฐกิจสาธารณะ สำหรับนักบริหารระดับสูงรุ่นที่ 22 ซึ่งเปิดรับสมัครระหว่างวันที่ 3 ก.ค.-31 ส.ค.66นี้ และจะประกาศรายชื่อวันที่ 5 ต.ค.66 โดยระยะเวลาเรียนตั้งแต่วันที่ 10 พ.ย.66-31 ส.ค.67 ค่าธรรมเนียมหลักสูตร 150,000 บาท

 

 

ซึ่งในที่ประชุมร้อง โห ก่อนที่นายประเสริฐ จะบอกว่า อย่าเพิ่งตกใจ สถาบันพระปกเกล้าเป็นผู้ออกเงินให้ โดยรับสมัคร 2 คน ช่วงหนึ่งนายประเสริฐ ได้กล่าวติดตลกว่า ได้แจ้งผิดบอกผิดว่าเรื่องที่แจ้งไปเป็นเรื่องของสส.ไม่ใช่นักศึกษา และระบุว่า วันนี้ไม่รู้เป็นอะไร สับสน จนนพ.ชลน่าน แซวว่า สงสัยสับสน สมองเบลอๆเพราะโดนแป้ง ก่อนที่จะเรียกเสียงหัวเราะในที่ประชุม นอกจากนี้ยังแจ้งว่าสถานทูตจีนเชิญสส. 1 คนไปร่วมงาน

 

 

ซึ่งมีรายงานว่าก่อนเข้าประชุมได้มีการเก็บโทรศัพท์ของ สส.ทุกคน และในงานประชุมสส.มีการใส่เสื้อที่มีสกรีนข้อความว่า TONY WOODSOME at 74 26 july 2023 ทั้งนี้มีรายงานว่าหลังเสร็จสิ้นการประชุมสส.พรรคเพื่อไทยจะมีกิจกรรมอวยพรวันเกิดนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ที่อายุครบรอบ 74 ปี ซึ่งคาดว่านายทักษิณ อาจจะวีดีโอคอลมารับฟังคำอวยพรจากสส. ด้วย และวันนี้ไม่มีการแถลงข่าวหลังประชุม

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube