fbpx
Home
|
ข่าว

“ประยุทธ์” ยัน “ทักษิณ” กลับไทยไม่ต้องประสาน

Featured Image
“ประยุทธ์” ยัน”ทักษิณ”กลับไทยไม่ต้องประสาน มาเมื่อไหร่มีจนท.ดำเนินการอยู่แล้ว ลั่น ไม่ประเมินกลับบ้านช่วงตั้งรัฐบาล

 

 

 

พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ระบุถึงกรณีที่นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี จะเดินทางกลับไทยในวันที่ 10 ส.ค.นี้จะต้องมีการเตรียมการอย่างไรเพื่อเข้าสู่กระบวนการยุติธรรม ว่า? เขามีกระบวนการอยู่แล้วนี่ เมื่อมาก็จะมีคนไปรับ ดำเนินการตามขั้นตอนตามกฎหมาย พร้อมยืนยันว่าไม่ต้องประสานหรอก มาเมื่อไหร่ก็มีกระบวนการดำเนินการอยู่แล้ว

 

 

เมื่อถามว่าได้มีการรายงานจากเจ้าหน้าที่ตำรวจแล้วหรือไม่ พล.อ.ประยุทธ์ ระบุว่า ยังไม่ได้มีการรายงานอะไร และยังไม่มีข่าว เพราะข้อมูลข้อเท็จจริงยังไม่ปรากฏ เมื่อถามย้ำว่าได้มีการสั่งการอะไรเป็นพิเศษให้เจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินการหรือไม่ พล.อ.ประยุทธ์ กล่าวเสียงดังว่า ไม่ต้องสั่ง เอ๊ะ ทำไมคุณต้องให้ผมไปสั่งทุกเรื่อง ตำรวจเขาทำหน้าที่ของเขาอยู่แล้ว ใครจะไปจะมา ไม่ใช่เฉพาะรายหนึ่งรายใด ก็ปฏิบัติหน้าที่ด้วยวิธีการเดียวกันนี่แหละ

 

 

เมื่อถามถึงกรณีที่นายทักษิณ วิดิโอคอนเฟอร์เร้นท์มาที่จังหวัดอุบลราชธานี โดยยืนยันว่าจะกลับไทยในวันที่ 10 สิงหาคมนี้อย่างแน่นอนนั้นเกิดเหตุประยุทธ์
ระบุว่า ก็รอดูสิกลับหรือเปล่า ก็ออกมาหลายครั้งแล้วล่ะ เมื่อถามว่าจะเป็นไปตามขั้นตอนตามกฎหมายใช่หรือไม่ พล.อ.ประยุทธ์ ระบุว่า Yes sir. ส่วนมองอย่างไรกับการเดินทางกลับไทยของนายทักษิณในครั้งนี้ พล.อ.ประยุทธ์ ระบุว่าไม่คิด เมื่อถามว่ามองอย่างไรกับการกลับมาของนายทักษิณ กลับมาในช่วงการจัดตั้งรัฐบาล พล.อ.ประยุทธ์ กล่าวย้ำคำเดิมว่า ไม่คิดก็เป็นเรื่องของกระบวนการตามกฎหมาย

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube