fbpx
Home
|
ข่าว

“บิ๊กตู่” อารมณ์ดีตอบกันได้มั้งยืดเลือกนายกฯ 10 ด.ทำปท.เสียหาย

Featured Image
“บิ๊กตู่” อารมณ์ดีตอบกันเองก็ได้มั้งยืดเลือกนายกฯ 10 เดือนทำประเทศเสียหาย ชี้ทุกอย่างต้องเป็นไปตามกติกา ปัดตอบ “สว.เสรี” โยนหินถามทางนายกฯ คนนอก

 

 

ภายหลังการประชุมคณะรัฐมนตรีพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม เดินออกจาก ตึกบัญชาการ 1 ได้ส่งยิ้มให้กับสื่อมวลชนสื่อมวลชนจึงกล่าวกระเซ้าว่า ยิ้มเช่นนี้จะไม่ให้สัมภาษณ์ใช่หรือไม่ ทำให้พล.อ.ประยุทธ์ นั้น ยิ้มตอบก่อนจะเดินต่อเพื่อไปยัง ตึกไทยคู่ฟ้า

 

เมื่อถามถึงเหตุผลที่การจัดตั้งรัฐบาลไม่ควรยืดไปถึง 10 เดือน เพราะอะไรนั้น พล.อ.ประยุทธ์ กล่าวว่า ก็ต้องดูความเสียหาย ต้องทำให้ถูกต้องตามระเบียบกติกา

 

ส่วนถึงกรณีที่นายเสรี สุวรรณภานนท์ สมาชิกวุฒิสภา (สว.) ออกมาระบุว่า การตั้งรัฐบาลหากไม่สามารถทำได้ ควรจะมีช่องทางนายกฯคนนอก คิดว่าเหมาะสมหรือไม่ควรถึงขั้นนั้นไหม พลเอกประยุทธ์ กล่าวว่าย้ำถึง 2 ครั้ง ว่า ไม่ทราบ ไม่ทราบ

 

เมื่อถามย้ำว่า หากต้องยืดระยะเวลาออกไปอีก 10 เดือนจริงจะส่งผลทำให้ประเทศเกิดความเสียหายหรือไม่ พล.อ.ประยุทธ์ กล่าวว่า ก็ตอบกันเองก็ได้มั้ง

 

ส่วนอยากบอกอะไรกับฝ่ายที่กำลังตั้งรัฐบาลขณะนี้หรือไม่ พล.อ.ประยุทธ์ ระบุว่า ไม่เกี่ยวข้องอะนะ ไม่เกี่ยวข้อง ทำหน้าที่รัฐบาลรักษาการต่อไปให้ดีที่สุด

 

เมื่อถามว่าการที่ พล.อ.ประยุทธ์ ประกาศวางมือทางการเมืองถือเป็นการถอยให้พรรรครวมไทยสร้างชาติ ได้เข้าร่วมรัฐบาลใช่หรือไม่ ซึ่งพล.อ.ประยุทธ์ ฟังคำถามแต่ไม่ตอบในประเด็นดังกล่าว และเดินขึ้นตึกไทยคู่ฟ้าในทันที

 

ทั้งนี้ เป็นที่น่าสังเกตว่า พล.อ.ประยุทธ์ มีท่าทางสบายใจ ไม่เครียดเหมือนในช่วงที่ผ่านมาก่อนการประกาศวางมือ

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube