fbpx
Home
|
ข่าว

เพื่อไทย เข้มมาตรการรักษาความปลอดภัย

Featured Image
เพื่อไทย เข้มมาตรการรักษาความปลอดภัย หลังกลุ่มทะลุวัง บุกสาดแป้ง ด้านผู้สนับสนุนชูป้ายให้กำลังใจเพื่อไทย – ก้าวไกล จับมือตั้งรัฐบาล

 

 

บรรยากาศที่ทำการพรรคเพื่อไทย มีกลุ่มผู้สนับสนุนพรรคเพื่อไทยกลุ่มหนึ่งมายืนชูป้าย หน้าที่ทำการพรรค มีข้อความระบุว่า “เพื่อไทยสู้ๆ ประชาชนรอความหวัง อยากได้นายกฯ จากประชาชน” โดยกลุ่มผู้สนับสนุน ระบุว่า อยากให้นายทักษิณกลับมา และอยากให้ก้าวไกลและเพื่อไทย จับมือกัน ใครจะเป็นนายกฯ ก็ได้ ตอนนี้ประชาชนใช้ชีวิตลำบาก ย่ำแย่ ของแพง อยากให้มีนายกฯโดยเร็ว เพื่อมาแก้ปัญหาประชาชน

 

 

มีบางช่วงบางตอนกลุ่มผู้สนับสนุนพรรคเพื่อไทย ยังวิพากษ์วิจารณ์การแสดงออกของกลุ่มทะลุวังที่ได้มาทำกิจกรรมที่พรรคเพื่อไทยเมื่อ 23 ก.ค.ที่ผ่านมา ว่ากิจกรรมวันนั้น ไม่ได้สร้างบรรยากาศที่ดีให้แก่การเจรจาเพื่อจัดตั้งรัฐบาล มองว่าการที่พรรคเพื่อไทย เชิญ 5 พรรคมา เป็นการพูดคุยเพียงเท่านั้น ยังไม่ได้เป็นการตกลงร่วมรัฐบาล

 

 

ขณะที่พรรคเพื่อไทยได้เพิ่มมาตรการรักษาความปลอดภัย โดยให้บุคคลภายนอกแลกบัตร ก่อนเข้าภายในที่ทำการพรรค ส่วนประตูด้านหลัง มีเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยตรวจตราบุคคลที่เข้าออกพรรคเพื่อไทยเช่นเดียวกันหลังจากวันอาทิตย์ที่ 23 ก.ค.ที่ผ่านมา มีกลุ่มเคลื่อนไหวทางการเมือง เข้ามาที่ทำการพรรค และขึ้นไปบนชั้นสองของพรรค มีการแสดงออกเชิงสัญลักษณ์โดยการสาดแป้ง จึงทำให้ตั้งแต่เมื่อวานนี้ฝ่ายอาคารสถานที่ของพรรคเพื่อไทยได้หารือมาตรการความปลอดภัยร่วมกับสถานีตำรวจมักกะสัน เพื่อเพิ่มความปลอดภัยมากขึ้น

 

 

ทั้งนี้การประชุม 8 พรรคร่วมรัฐบาลในวันนี้ กำหนดเดิมจะประชุมกันที่พรรคเพื่อไทย ในเวลา 14.00 น.นั้น ล่าสุดทางพรรคเพื่อไทยขอเปลี่ยนสถานที่ประชุมเป็นที่สภาฯ แทนในเวลา 15.00 น. คาดว่าเพื่อหลีกเลี่ยงกรณีมีกลุ่มผู้ชุมนุม ที่ประกาศจะเดินทางมาที่พรรคเพื่อไทยเพื่อเรียกร้องและแสดงจุดยืนทางการเมือง

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube