fbpx
Home
|
ข่าว

2ป.อารมณ์ดีประชุมครม. “บิ๊กป้อม” ยิ้มแทนคำตอบพร้อมเป็นนายกฯ

Featured Image
2 ป. อารมณ์ดี หลังสะพัด “ประวิตร” เตรียมชิงนายกฯพรุ่งนี้ ขณะที่ “ประยุทธ์” ไม่ตอบ รทสช.โหวตให้หรือไม่ ด้าน “บิ๊กป้อม” ยิ้มแทนคำตอบพร้อมเป็นนายกฯ

 

 

 

พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม เข้าปฏิบัติหน้าที่ยังทำเนียบรัฐบาลในเวลา 08.12 น. เพื่อเป็นประธานการประชุมเต็มคณะ ณ ตึกบัญชาการ 1 ทำเนียบรัฐบาล โดยระหว่างที่พล.อ.ประยุทธ์เดินจากตึกไทยคู่ฟ้ามายังตึกบัญชาการ 1 ผู้สื่อข่าวได้สอบถามว่า หากพล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณรองนายกรัฐมนตรี ในฐานะแคนดิเดตนายกรัฐมนตรีของพรรคพลังประชารัฐ ถูกเสนอชื่อชิงนายกรัฐมนตรีในวันพรุ่งนี้ จะสนับสนุนหรือไม่ โดยพล.อ.ประยุทธ์ ไม่ตอบคำถามเพียงพูดคำว่า สวัสดีจ้ะ ตลอดทาง

 

 

ด้านพล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรคและแคนดิเดตนายกรัฐมนตรีของพรรคพลังประชารัฐ ยิ้มรับทุกคำถาม แต่ไม่ตอบว่าจะลงชิงตำแหน่งนายกรัฐมนตรี ตามที่พรรคเพื่อไทยระบุหรือไม่ รวมถึงถ้าถูกเสนอชื่อแล้วพร้อมเป็นนายกรัฐมนตรีหรือไม่ โดยเป็นที่น่าสังเกตว่า ตั้งแต่ลงรถพล.อ.ประวิตร ยิ้มหวานให้ผู้สื่อข่าวจนกระทั่งเดินขึ้นตึกบัญชาการ 1 และเข้าลิฟท์ เพื่อขึ้นห้อง ประชุมครม.

 

 

ขณะที่การประชุมในวันนี้ มีรัฐมนตรีแจ้งลาประชุม 7 คน ประกอบด้วย นายวิษณุ เครืองาม รองนายกรัฐมนตรีฝ่ายกฎหมาย, นายดอน ปรมัตถ์วินัย รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกระทรวงการต่างประเทศ , นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข, น.ส.ตรีนุช เทียนทอง รัฐมนตรีว่าการกระทรวงกระทรวงศึกษาธิการ, นายอเนก เหล่าธรรมทัศน์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม, นายสินิต เลิศไกร รัฐมนตรี?ช่วยว่าการกระทรวงพาณิชย์ และนายสาธิต ปิตุเตชะ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงสาธารณสุข

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube