fbpx
Home
|
ข่าว

คาร์ม็อบ เคลื่อนถึงทบ.อ่านแถลงการณ์หนังสือลาออกส.ว.

Featured Image
คาร์ม็อบ เคลื่อนถึง กองทัพบก จนท.นำรั้วเหล็กปิดถนน อ่านแถลงการณ์หนังสือลาออกจากตำแหน่งส.ว. ไม่ต้องการให้ผบ.เหล่าทัพรับตำแหน่งซ้อน

 

 

 

คาร์ม็อบขับไล่ ส.ว. เคลื่อนขบวนออกจากอนุสาวรีย์ประชาธิปไตยมาตามถนนราชดำเนิน มายังกองบัญชาการกองทัพบก ซึ่ง มีเจ้าหน้าที่ตำรวจนำรั้วเหล็กมาปิดถนนตลอดแนวด้านหน้ากองบัญชาการกองทัพบกไม่ให้ผู้ที่ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องเคลื่อนผ่าน ทำให้ ผู้ชุมนุม จอดรถบริเวณถนนเลนส์กลาง ทำกิจกรรมอ่านแถลงการณ์หนังสือลาออกจากตำแหน่งส.ว.

 

 

โดยมีใจความสำคัญคือ ณ วันที่ 16 ก.ค.66 มีประสงค์ที่จะลาออกจากรัฐสภา เรียนพี่น้องชาวไทยทุกคนข้าพเจ้า … ต้องการแจ้งให้ทราบว่า ข้าพเจ้าต้องการลาออกจากตำแหน่งสมาชิกวุฒิสภาของรัฐสภาไทยในวันที่ 16 ก.ค.66 ซึ่งเป็นทำงานวันสุดท้าย ข้าพเจ้าขอขอบคุณที่ได้มีโอกาสโกงกินบ้านเมืองใช้งบประมาณภาษีของราษฎรไปยังศูนย์เปล่า ข้าพเจ้ามีความขี้เกียจที่จะทำงานต่อไป การดำรงตำแหน่งในวาระแรกก็ไม่ได้ปฏิบัติหน้าที่อย่างสมเกียรติ ข้าพเจ้าจึงขอรับผิดชอบด้วยการลาออกจากตำแหน่งในรัฐสภาไทยภายใต้รัฐธรรมนูญเผด็จการ

 

 

จากนั้นมวลชนได้โปรยใบปลิวและปาเข้าไปในรั้วบก.ทบ เพื่อเป็นการแสดงเชิงสัญลักษณ์ ว่า ไม่ต้องการให้ผบ.เหล่าทัพรับตำแหน่งซ้อน 2 ตำแหน่ง รับเงินซ้อนทั้ง 2 ตำแหน่งเอาภาษีของประชาชนไปใช้ แต่กลับทำหน้าที่แค่บางตำแหน่ง แล้วประเทศจะทำอย่างไร จากนั้นกองทัพบกได้ส่งทหารเวรออกมารับหนังสือจากกลุ่มผู้ชุมนุม พร้อมยืนยันว่า หนังสือจะถึงมือผบ.ทบ.แน่นอน จากนั้นมวลชนได้เคลื่อนขบวนออกจากพื้นที่มุ่งหน้าไปยังกองทัพเรือต่อ

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube