fbpx
Home
|
ข่าว

รองโฆษกก้าวไกล ฟาด “ธนกร” แค่ละอายบ้างก็พอ

Featured Image
รองโฆษกก้าวไกล ฟาด “ธนกร” แค่ละอายบ้างก็พอ ไม่เรียกร้องมารยาทและจิตสำนึกทางการเมืองของคุณหรอก

 

 

 

นางสาว ภคมน หนุนอนันต์ ส.ส.บัญชีรายชื่อพรรคก้าวไกล และรองโฆษกพรรคก้าวไกล แชร์โพสต์ข่าว กรณีที่ นาย ธนกร วังบุญคงชนะ รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ในฐานะ ส.ส.บัญชีรายชื่อ และรองหัวหน้าพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.)ให้สัมภาษณ์ถึง กรณีที่นายชัยธวัช ตุลาธน ส.ส.บัญชีรายชื่อและ เลขาธิการพรรคก้าวไกล

 

โดยอ้างว่า ขั้วอำนาจเก่าพยายามกดดัน ส.ว.ไม่ให้โหวตเลือก นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ หัวหน้าพรรคและแคนดิเดทนายกรัฐมนตรีพรรคก้าวไกล เป็นนายกฯ เพื่อหวังพลิกขั้วรัฐบาล โดยหนึ่งในใจความข่าวของนายธนกร ระบุ ขอให้เคารพเสียงข้างมาก ของสมาชิกรัฐสภาที่ไม่เห็นด้วย ไม่สนับสนุนนายพิธา ตามระบบรัฐสภาที่เป็นประชาธิปไตย อย่าแพ้แล้วพาลโทษคนอื่น นางสาวภคมน ได้แชร์โพสต์ข่าวพร้อมระบุว่า

 

นี่คือตัวอย่างของเหตุผลที่เราต้องเรียกร้องให้คืนความปกติให้ประเทศไทย และระบอบประชาธิปไตย เราจะเดินหน้ากันไปอย่างไรเมื่อมีคนที่มองไม่เห็นความปกติที่เกิดขึ้น และทำทุกวิถีทางเพื่อขัดขวางความปกติ เมื่อไรก็ตามที่คุณมองไม่เห็นความปกติ คุณคือความไม่ปกติและเป็นอุปสรรคในการเดินหน้าของประเทศไทย

 

ในเมื่อหมวกที่สวมคือ ผู้แทนราษฎร ความหมายชัดเจน แต่กลับไม่เคยทำหน้าที่เพื่อประชาชนเลย อย่าลืมว่าเงินเดือนที่คุณได้รับคือภาษีของประชาชนทั้งประเทศ ไม่ใช่ภาษีคนแค่ 4 ล้านคนที่เลือกคุณทำหน้าที่เพื่อเป็นตัวแทนของประชาชนทั้งประเทศให้ได้บ้าง แม้บทที่ถูกวางคือ องครักษ์พิทักษ์นายก็ตาม

 

ดิฉันคงไม่เรียกร้องมารยาทและจิตสำนึกทางการเมืองของคุณเพราะคงจะมากเกินไป เอาแค่ละอายบ้างก็พอ ความละอายสามารถเกิดขึ้นได้ผิวเผินหวังว่าไม่ยากเกินไป

 

แล้วถ้ามีพี่น้องสื่อเอาไปเผยแพร่ต่อแล้วถามประเด็นนี้ อย่าตอบนะว่าผมไม่ให้ค่า ผมไม่รู้จัก งั้นก็รู้จักซะ ดิฉัน ภคมน หนุนอนันต์ ส.ส. พรรคก้าวไกล ผู้แทนราษฎร ที่มากจากเสียงส่วนใหญ่ที่ประชาชนลงฉันทามติให้ในการเลือกตั้ง

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube