fbpx
Home
|
ข่าว

ฝากขัง 3 ผู้ต้องหา คดีฆ่าหั่นศพนักธุรกิจเยอรมัน

Featured Image
คุมตัวฝากขัง 3 ผู้ต้องหา คดีฆ่าหั่นศพนักธุรกิจเยอรมัน คาดศาลไม่ให้ประกันตัวเนื่องจากถูกเพิกถอนวีซ่า ขณะที่ ตร.เชื่อนายชาฮ์รูค คารีม อุดดิน คือกุญแจสำคัญ

 

 

วันนี้(13 ก.ค. 66) พ.ต.ต.วชิรวิชญ์ วิสุทธิ์เสรีพันธุ์ สว.สอบสวน สภ.หนองปรือ พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจที่เกี่ยวข้อง คุมตัว นางเพธา อายุ 54 ปี ชาวเยอรมัน นายโอลาฟ อายุ 52 ปี ชาวเยอรมัน และ น.ส.นิโคล อายุ 52 ปี ชาวเยอรมัน 3 ผู้ต้องหาในคดีฆ่าหั่นศพนักธุรกิจชาวเยอรมัน ออกจากห้องขังไปยื่นศาลขอฝากขังผัดแรกที่ศาลจังหวัดพัทยา ซึ่งขณะคุมตัวออกมานั้นผู้ต้องหาทั้ง 3 ราย มีสีหน้าที่เคร่งเครียดอย่างเห็นได้ชัดและไม่ตอบคาถามใดๆ

 

 

สำหรับ นางเพธา และ นายโอลาฟ ถูกตำรวจออกหมายจับ ในข้อหา “ร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา และปิดบังซ่อนเร้นอำพรางศพ” ส่วน น.ส.นิโคล เป็นผู้เช่าบ้านที่มีการนำตู้แช่แข็งไปวางในห้องนอนนั้น ถูกแจ้งในข้อหา “ปิดบังซ่อนเร้นอำพรางศพ” โดยผู้ต้องหาทั้ง 3 ราย ถูกตำรวจตรวจคนเข้าเมือง จ.ชลบุรี เพิกถอนวีซ่าและหนังสือเดินทาง จึงทำให้มีการคาดการณ์ว่า น่าจะไม่ได้รับการประกันตัวในชั้นศาล อีกทั้งยังเป็นคดีอุจฉกรรจ์สะเทือนขวัญ

 

 

ขณะที่ นายชาฮ์รูค คารีม อุดดิน อายุ 27 ปี สัญชาติไทย เชื้อชาติปากีสถาน ผู้ต้องหารายสุดท้าย ที่ถูกตำรวจจับได้ที่ จ.กาญจนบุรี เมื่อวานนี้นั้น เบื้องต้นตำรวจมีการย้ายไปฝากคุมขัง ที่ สภ.บางละมุง เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา เพื่อไม่ให้ นายโอลาฟ และนางเพธา มีการพบหรือพูดคุย เนื่องจากเกรงว่าจะเสียรูปคดี อีกทั้งตำรวจเชื่อว่า นายชาฮ์รูค คารีม อุดดิน อาจเป็นกุญแจสำคัญในการไขปมสังหารในคดีนี้ทั้งหมด

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube