fbpx
Home
|
ข่าว

“แรมโบ้” ตีปาก “อดิศร” ป้องลุงตู่รัฐประหารดีแล้ว

Featured Image
“แรมโบ้” จัดหนัก เตือนความจำ “อดิศร” เหตุนายกประยุทธ์ฯ ทำรัฐประหาร ต้นตอมาจากรัฐบาลเพื่อไทย

 

 

นายเสกสกล อัตถาวงศ์ ที่ปรึกษาของนายกรัฐมนตรี กล่าวถึง นายอดิศร เพียงเกษ ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคเพื่อไทย ที่ออกมาพูดถึงนายกประยุทธ์ฯ วางมือการเมืองไม่พอ ต้องขอโทษประชาชนที่ปล้นอำนาจไป ว่า นายอดิศรฯ คงลืมไปแล้วว่า ที่นายกประยุทธ์ฯ ต้องทำรัฐประหารเพราะอะไร โดยต้นตอมาจากการทุจริตอย่างกว้างขวาง ผ่านโครงการรับจำนำข้าวของรัฐบาลใด มีรัฐมนตรีข้าราชการติดคุก สุดท้ายตัวผู้นำในขณะนั้นก็หลบหนีคุกหนีคดีออกนอกประเทศ นอกจากนี้ การลักหลับออกกฎหมายนิรโทษกรรมสุดซอยรัฐบาลยิ่งลักษณ์

 

 

เพื่อช่วยเหลือนายทักษิณ ชินวัตร พี่ชายให้รอดคดีรอดคุกตะรางได้ และเดินทางกลับประเทศไทยอย่างเท่ๆ เหล่านี้ต่างหากคือที่มาของการรัฐประหารการยึดอำนาจอยู่ดีๆ ไม่มีใครอยากที่จะไปยึดอำนาจทำการรัฐประหารถ้าไม่มีเหตุผล ซึ่งหากไม่ดำเนินการอาจจะส่งผลกระทบอย่างใหญ่หลวงต่อประชาชนและประเทศชาติบ้านเมือง และถ้าไม่มีการรัฐประหาร ป่านนี้คงเกิดการโกงคอร์รัปชันกันวินาศสันตะโรแล้ว ตรงนี้ต่างหากที่ต้องขอบคุณที่มีการรัฐประหาร ไม่ใช่ต้องให้ไปขอโทษด้วยเพราะรัฐประหารป้องกันการคอร์รัปชันและความแตกแยกของผู้คนที่จะเกิดขึ้นในสังคม

 

 

แต่ถ้านายอดิศรฯ อยากฟังคำขอโทษจากนายกประยุทธ์ฯ มากนัก ก็คงจะมีแต่คำขอโทษที่เข้ามาทำให้บ้านเมืองนี้มีการพัฒนาหลายด้าน แก้ไขปัญหาหลายอย่าง เป็นที่ถูกอกถูกใจประชาชน ทำมากกว่าพรรคเพื่อไทยเป็นรัฐบาล จนทำให้คนในพรรคเพื่อไทยอิจฉาตาร้อน และเป็นนายกฯ ที่ไม่โกงกิน ใจซื่อมือสะอาดกว่าผู้นำคนบางคนมิใช่หรือ ” นายเสกสกลฯ กล่าว

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube