fbpx
Home
|
ข่าว

“ผ่องศรี” หนุน “อภิสิทธิ์” รีเทิร์นกอบกู้ฟื้นฟูปชป.

Featured Image
“ผ่องศรี” หนุน “อภิสิทธิ์” รีเทิร์นกอบกู้ฟื้นฟูพรรค ลั่นอุดมการณ์สุจริตมีจุดยืน พร้อมเรียกร้อง 9 ก.ค.นี้เลือกด้วยจิตสำนึกแห่งอุดมการณ์ชาวประชาธิปัตย์

 

 

นางผ่องศรี ธาราภูมิ รักษาการกรรมการบริหารพรรคและอดีตส.ส.พรรคประชาธิปัตย์ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กถึงการเลือกตั้งหัวหน้าพรรค ปชป.คนใหม่ ว่า ในฐานะคนทำงาน เป็นสมาชิกพรรคที่ดี ไม่มีฝักฝ่าย แต่ก็มีหัวหน้าพรรคในดวงใจ มีผู้ที่ตนเชื่อมั่นและศรัทธามีเหตุผลมากมายที่เต็มจิตเต็มใจ พร้อมสนับสนุนผู้ชายคนนี้ หวังให้ท่านได้มาเป็นผู้นำพรรค มาร่วมกันรวมพลัง กอบกู้ฟื้นฟูพรรค ในสถานการณ์อันยากยิ่งนี้ “ระยะทางพิสูจน์ม้า กาลเวลาพิสูจน์คน” เห็นคนมาเยอะ พบคนมามาก

 

 

มีข้อมูลประสบการณ์ตรงด้วยตนเอง นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ ท่านนี้ละที่มีคุณสมบัติพร้อมอุดมการณ์สุจริต มีจุดยืน ความรู้ความสามารถ ฯลฯ มาตรฐานที่สุด ขอเพียงท่านให้โอกาสพรรคอีกครั้งตามที่สมาชิกพรรคเสนอ และเรียกร้อง วันอาทิตย์ที่ 9 ก.ค.นี้ ประชุมใหญ่ประจำปีพรรค เลือกหัวหน้าพรรคและคณะกรรมการบริหารพรรคชุดใหม่ เป็นกระบวนการประชาธิปไตยภาคปฏิบัติ ภายในพรรค ด้วยความเชื่อมั่นในวิจารณญาน และจิตสำนึกแห่งอุดมการณ์ของชาว ปชป.ผู้เป็นองค์ประชุมทุกคน ถามกันมามากว่า อ.ผ่องศรี สนับสนุนใคร มีใครอยู่ในใจ จึงขอประกาศให้ทราบโดยทั่วกัน

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube