fbpx
Home
|
ข่าว

ครม.แต่งตั้ง-โอนย้ายขรก.หลายตำแหน่ง

Featured Image
ครม.อนุมัติแต่งตั้ง “ปฐมพร” ดำรงผู้ทรงคุณวุฒิด้านบำบัดรักษาและฟื้นฟูสมรรถภาพ กระทรวงสาธารณสุข

น.ส.ไตรศุลี ไตรสรณกุล รองโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี กล่าวว่า คณะรัฐมนตรีมีมติอนุมัติตามที่รัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุขเสนอ การโอน นางปฐมพร ศิรประภาศิริ นายแพทย์ทรงคุณวุฒิ สถาบันมะเร็งแห่งชาติ กรมการแพทย์ และแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่งผู้ทรงคุณวุฒิด้านบำบัดรักษาและฟื้นฟูสมรรถภาพ สำนักงานปลัดกระทรวง กระทรวงสาธารณสุข ตั้งแต่วันที่ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าโปรดกระหม่อมแต่งตั้งเป็นต้นไป

 

ครม.มติแต่งตั้ง “นัทรียา” นั่งที่ปรึกษานายกรัฐมนตรีฝ่ายข้าราชการประสานกิจการภายในประเทศ

คณะรัฐมนตรีมีมติอนุมัติตามที่สำนักเลขาธิการนายกรัฐมนตรีเสนอแต่งตั้ง นางสาวนัทรียา ทวีวงศ์ ผู้อำนวยการสำนัก สำนักโฆษก สำนักเลขาธิการนายกรัฐมนตรี ให้ดำรงตำแหน่ง ที่ปรึกษานายกรัฐมนตรีฝ่ายข้าราชการประจำด้านประสานกิจการภายในประเทศ สำนักเลขาธิการนายกรัฐมนตรี สำนักนายกรัฐมนตรี ตั้งแต่วันที่ 16 ธ.ค.63 ซึ่งเป็นวันที่มีคุณสมบัติครบถ้วนสมบูรณ์ ทั้งนี้ตั้งแต่วันที่ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าโปรดกระหม่อมแต่งตั้งเป็นต้นไป

 

ครม.อนุมัติแต่งตั้งกรรมการอื่นในคณะกรรมการองค์การอุตสาหกรรมป่าไม้ จำนวน 5 คน

คณะรัฐมนตรีมีมติเห็นชอบตามที่กระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อมเสนอแต่งตั้งกรรมการอื่นในคณะกรรมการขององค์การอุตสาหกรรมป่าไม้ จำนวน 5 คน ดังนี้ นายพีรพันธ์ คอทอง, นายภูมิพัฒน์ สินาเจริญ, นายอภิสิทธิ์ ไล่สัตรูไกล, พลตำรวจตรี วิวัฒน์ ชัยสังฆะ และนายกิตติศักดิ์ ศรีประเสริฐ

โดยนายภูมิพัฒน์ และนายกิตติศักดิ์ เป็นผู้ที่มีรายชื่อตามประกาศกระทรวงการคลัง เรื่อง บัญชีรายชื่อกรรมการรัฐวิสาหกิจ ทั้งนี้ ตั้งแต่วันที่ 9 มี.ค. 64 เป็นต้นไป

 

ครม.มติแต่งตั้ง “วิศิษฏ์” นั่งประธานกรรมการคณะกรรมการโรงพยาบาลบ้านแพ้ว

คณะรัฐมนตรีมีมติเห็นชอบตามที่รัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุขเสนอแต่งตั้ง นายวิศิษฎ์ ตั้งนภากร เป็นประธานกรรมการในคณะกรรมการโรงพยาบาลบ้านแพ้ว แทนประธานกรรมการเดิมที่มีอายุครบ 70 ปี บริบูรณ์ ทั้งนี้ ตั้งแต่วันที่ 9 มี.ค.64 เป็นต้นไป และให้ผู้ได้รับแต่งตั้งแทนตำแหน่งที่ว่างนั้นอยู่ในตำแหน่งเท่ากับวาระที่เหลืออยู่ของผู้ซึ่งได้แต่งตั้งไว้แล้ว

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube