fbpx
Home
|
ข่าว

“สิริน สงวนสิน”ก้าวไกล ขอโทษประชาชนที่ทำให้ผิดหวัง

Featured Image
“สิริน สงวนสิน” ส.ส.ทวีวัฒนา ก้าวไกล โพสต์ ขอโทษประชาชนที่ทำให้ผิดหวัง แจง ไม่คิดอ้างทำไปเพราะความเป็นห่วง ลั่น พร้อมเข้าสู่กระบวนการทางกฎหมาย-สอบวินัยจากพรรค

 

 

วันนี้ (29 มิ.ย. 66) นายสิริน สงวนสิน ส.ส. เขตทวีวัฒนาพรรคก้าวไกล โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก Sirin Sanguansin-สิริน สงวนสิน ถึงกรณีที่ปรากฏในโลกออนไลน์ ทำร้ายร่างกายแฟนสาวและถูกแจ้งความ โดยระบุว่า

 

ผมขออภัยอย่างสูงต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

 

ก่อนอื่นต้องขออภัยต่อผู้เกี่ยวข้องกับเหตุการณ์ทั้งหมด และพี่น้องประชาชน ที่ผมออกมาชี้แจงข้อเท็จจริงในเหตุการณ์ที่ปรากฏเป็นข่าวล่าช้า เนื่องจากผมประสบอุบัติเหตุเล็กน้อย ศีรษะแตก จึงใช้เวลาสองวันที่ผ่านมาในการรักษาตัว

 

ผมเสียใจอย่างมากในสิ่งที่ได้ทำลงไป ผมขออภัยคุณเอ (นามสมมุติ) คุณพ่อคุณแม่ของคุณเอ (นามสมมุติ) และขออภัยพี่น้องประชาชนที่ได้เลือกผมเข้ามาทำหน้าที่ ส.ส. ที่ทำให้ทุกท่านผิดหวัง

 

จากนี้ผมยินดีเข้าสู่กระบวนการทางกฎหมาย และการสอบสวนวินัยจากพรรคก้าวไกล และจะน้อมรับผลที่ตามมาจากการกระทำที่ปราศจากความยั้งคิดของผมโดยดุษฎี

 

ทั้งนี้ ผมและคุณเอ (นามสมมุติ) ยืนยันว่า ข่าวที่สื่อนำเสนอรายละเอียดเหตุการณ์ และอ้างว่าผมให้ข้อมูลว่าทำไปเพราะความเป็นห่วงคุณเอ (นามสมมุติ) ทั้งหมดไม่เป็นความจริงผมยังไม่เคยให้สัมภาษณ์หรือกล่าวถึงเหตุการณ์นี้แม้แต่ครั้งเดียว และไม่เคยคิดจะอ้างว่ากระทำไปด้วยความเป็นห่วง

 

ผมขอแสดงความสำนึกผิดและขออภัยต่อผู้เกี่ยวข้องกับเหตุการณ์นี้ทุกคนด้วยใจจริง

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube