fbpx
Home
|
ข่าว

“วราวุธ” นำ 10 ส.ส.รายงานตัวสวมเนคไทผ้าทอลายขอสีชมพู

Featured Image
“วราวุธ” นำ 10 ส.ส.รายงานสภาฯ สวมเนคไทผ้าทอลายขอสีชมพูปักโลโก้พรรค “ชาติไทยพัฒนา” พร้อมเข้าสักการะ พระบรมราชานุเสาวรีย์ รัชกาล 7

 

 

นายวราวุธ ศิลปอาชา ส.ส.บัญชีรายชื่อ และหัวหน้าพรรคชาติไทยพัฒนา นำ 10 ส.ส.ของพรรคทั้งหมด เข้ารายงานตัวต่อสำนักงานเลขาธิการสภาผู้แทนราษฎรพร้อมเปิดเผยว่า วันนี้ 28 มิถุนายน เป็นฤกษ์ดีที่ ส.ส.พรรคกลับจากต่างประเทศ และอยู่กันครบ 10 คน เพื่อแสดงความพร้อมเพรียงกันและจะได้ปรึกษาหารือกันจากที่ตนเองดูตามตาราง วันนี้เป็นวันอธิบดี อาจจะหัวเก่า แต่เอาฤกษ์เอาชัยเล็กน้อย

 

 

ทั้งนี้ หลังนายวราวุธ และ ส.ส.ของพรรค รายงานตัวเสร็จเรียบร้อย ก็ได้เข้าไปสักการะพระบรมราชานุสาวรีย์ พระบาทสมเด็จพระปกเกล้าเจ้าอยู่หัว (รัชกาลที่ 7) พิพิธภัณฑ์รัฐสภาเพื่อความเป็นสิริมงคล เนื่องในวันสถาปนารัฐสภา ครบรอบ 91 ปี ซึ่งนายวราวุธ เปิดเผยว่า ถือเป็นนิมิตหมายอันดีของพรรคชาติไทยพัฒนา

 

 

ซึ่งการพร้อมใจผูกไนคไทสีชมพูนั้นแสดงถึงความเป็นพรรคชาติไทยพัฒนา โดยเนคไทดังกล่าวเป็นผ้าทอลายขอ เพื่อส่งเสริมผ้าไทย ได้ปักสัญลักษณ์ของพรรคลงไปบนเนคไทด้วย ขณะเดียวกัน นายวราวุธ ยังได้กล่าวกับผู้สื่อข่าวว่า ‘โลโก้พรรคจริงๆ อยู่ที่ตรงนี้’ พร้อมตบเบาๆไปที่หน้าอกข้างซ้าย ซึ่งหมายถึง ‘หัวใจ’

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube