fbpx
Home
|
ข่าว

ครม.เคาะค่าโดยสารรถไฟฟ้าสีเหลือง15-45บ.เริ่ม3กค.นี้

Featured Image
“ชัยวุฒิ” นายกฯกำชับ ส.ส.-ครม. ร่วมในรัฐพิธี 3 ก.ค.นี้ บอกรัฐบาลมีงานเป็นรูปธรรมจำนวนมาก แต่บางคนไม่รับรู้ เคาะค่าโดยสารรถไฟฟ้าสายสีเหลือง 15-45 บาท เริ่ม 3 ก.ค.นี้

 

 

 

นายชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม เปิดเผยภายหลังการประชุมรัฐมนตรี ว่านายกรัฐมนตรีได้กำชับให้ทุกคนไปร่วมในรัฐพิธีวันที่ 3 ก.ค. ซึ่งในส่วนของ ครม. ก็ต้องเข้าร่วมในพิธีด้วย และคนที่เป็น ส.ส.ก็ต้องไปอยู่เเล้วเนื่องจากเป็นพิธีสำคัญที่จะร่วมประชุม ขณะที่นายกรัฐมนตรีก็ได้พูดถึงผลงานที่ต้องการสร้างความรับรู้ของประชาชนในสิ่งที่รัฐบาลได้ทำมา

 

 

และสิ่งที่รัฐบาลต้องทำใหม่ วันนี้ก็ได้พูดถึงรถไฟฟ้าสายสีเหลือง ที่ได้ดำเนินการไปแล้ว ซึ่งเป็นผลงานของรัฐบาลที่ทำจนสำเร็จ และเปิดให้ใช้บริการเส้นลำโรงถึงลาดพร้าว มีการกำหนดค่าโดยสารที่เป็นธรรม และมีการพูดถึงการเชื่อมต่อการบริการของประชาชนให้สะดวกสบายมากขึ้น โดยราคารถไฟฟ้าสายสีเหลือง มีค่าโดยสารเริ่มต้นที่ 15 – 45 บาท โดยจะเริ่มเก็บค่าโดยสารวันที่ 3 ก.ค.อย่างเป็นทางการ

 

 

นายชัยวุฒิ กล่าวว่า ที่ผ่านมารัฐบาลพล.อ.ประยุทธ ก็ทำโครงการดีๆไว้จำนวนมาก เพียงแค่บางคนอาจจะไม่รับรู้ เลยอยากขอให้ติดตาม อย่างเช่นรถไฟฟ้าก็อยากให้ไปใช้บริการกันดู เพราะสะดวกสบาย ส่วนที่ประชุมทางนายกรัฐมนตรีได้มีการสั่งการให้แต่ละกระทรวงรวบรวมการทำงานเพื่อส่งต่อไปยังรัฐบาลใหม่หรือไม่ นายชัยวุฒิ ระบุว่า ไม่ได้มีการพูดถึงขนาดนั้น เพียงแค่เป็นเหมือนการสร้างความรับรู้มากกว่า ส่วนบรรยากาศในที่ประชุมเป็นไปด้วยดีหรือไม่ นายชัยวุฒิ หัวเราะ ก่อนระบุว่าทำไมต้องไม่ดีด้วย ก็ดีทุกวันไม่มีปัญหาอะไร

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube